12 tháng 2 2017

Chọn sơ sở làm dù quảng cáo ngoài trời, dù cafe, dù che nắng, dù sự kiện

Cơ sở sản xuất dù quảng cáo ngoài trời Thiên Mã là một trong những xưởng sản xuất dù lâu năm tại tphcm, chuyên cung cấp tất cả các loại dù theo yêu cầu của khách hàng, đặc biệt giá thành cam kết rẻ nhất tphcm.
Dù quảng cáo ngoài trời
Xưởng nhận sản xuất các loại dù quảng cáo ngoài trời, dù cafe, dù sự kiện, dù quà tặng,.... Chuyên bán sỉ và lẻ các loại ô dù quảng cáo do khách hàng yêu cầu, nhận sản xuất nhanh các đơn hàng giao gấp trong 1 đến 2 ngày mà không tính thêm bất cứ phí phụ thu nào. Nhận các đơn hàng giao ngoài nước với mức phí được hỗ trợ 30-50% so với phí thực tế.

Ô dù quảng cáo doanh nghiệp
Dù quảng cáo được thiết kế lạ mắt, đẹp, chất lượng, dễ dàng tháo lắp và di chuyển hoặc cất giữ.

Ô dù quảng cáo ngoài trời
Xưởng sản xuất dù quảng cáo ngoài trời Thiên Mã chuyên thiết kế hình ảnh, in ấn và gia công tất cả các loại dù quảng cáo mà không qua bất kỳ trung gian nào, vì vậy giá thành sản phẩm vô cùng thấp so với các xưởng sản xuất dù quảng cáo khác.

Xưởng sản xuất ô dù quảng cáo Thiên Mã
Chúng tôi luôn hiểu đây không phải chỉ đơn thuần là một hình thức kinh doanh mà nó còn là một sự tin tưởng để hòa hợp lòng tin giữa chúng ta lại.

Với mức giá 350.000vnđ bạn đã sở hữu được 1 chiếc dù che mát hoặc để quảng cáo thương hiệu của mình, thật là tiện lợi đúng không? Bạn có thể tự thiết kế dù quảng cáo theo sở thích cũng như sản phẩm mình muốn bán, với các thông tin cần thiết giúp khách hàng dễ nhận biết và dễ dàng liên hệ với bạn để đặt mua sản phẩm.
Dù quảng cáo TP-LINK
Với cùng một sản phẩm, nhân viên thiết kế có thể tạo cho bạn nhiều bản vẽ khác nhau để bạn có thể lựa chọn dễ dàng theo ý thích của mình.

Thiết kế dù BĐS HƯNG THỊNH 1

Thiết kế dù BĐS HƯNG THỊNH 2

Thiết kế dù BĐS HƯNG THỊNH 3

Thiết kế dù BĐS HƯNG THỊNH 4
Dù quảng cáo ngoài trời được sản xuất một lần nhưng sử dụng lâu dài và hiệu quả hơn so với việc chi tiền để quảng cáo trên các kênh truyền thông và mạng xã hội, thay vì đăng tải hình ảnh trên kênh truyền hình thì việc in ấn hình ảnh và thông tin sản phẩm lên dù sẽ thực tế hơn rất nhiều lần.

Chọn sơ sở làm dù quảng cáo ngoài trời, dù cafe, dù che nắng, dù sự kiện Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét