22 tháng 2 2017

Xưởng sản xuất dù quảng cáo, dù cafe,... trùm giá rẻ

Xưởng sản xuất dù quảng cáo Thiên Mã chuyên cung cấp dù quảng cáo, dù cafe sỉ và lẻ với giá thành cực thấp, chúng tôi chuyên nhận may và  gia công các loại dù quảng cáo.

Xưởng sản xuất dù quảng cáo Thiên Mã
Khách lẻ đến công ty mua 1 cây dù cũng được tính giá sỉ 350.000đ/cây.

Giao hàng tận nơi dù khách chỉ mua 1 cây dù
Cơ sở sản xuất dù quảng cáo, dù cafe Thiên Mã là một trong những xưởng sản xuất dù lâu năm tại tphcm, chuyên cung cấp tất cả các loại dù theo yêu cầu của khách hàng, đặc biệt giá thành cam kết rẻ nhất tphcm.
Sản xuất dù quảng cáo theo yêu cầu khách hàng
Xưởng nhận sản xuất các loại dù quảng cáo ngoài trời, dù cafe, dù sự kiện, dù quà tặng,.... Chuyên bán sỉ và lẻ các loại dù quảng cáo, dù cafe do khách hàng yêu cầu, nhận sản xuất nhanh các đơn hàng giao gấp trong 1 đến 2 ngày mà không tính thêm bất cứ phí phụ thu nào.
Sản xuất số lượng lớn từ 1 đến 2 ngày
Xưởng sản xuất dù quảng cáo, dù cafe Thiên Mã chuyên thiết kế hình ảnh, in ấn và gia công tất cả các loại dù quảng cáo mà không qua bất kỳ trung gian nào, vì vậy giá thành sản phẩm vô cùng thấp so với các xưởng sản xuất dù quảng cáo khác.

Đế dù được sản xuất theo quy cách
Dù quảng cáo, dù cafe được thiết kế lạ mắt, đẹp, chất lượng, dễ dàng tháo lắp và di chuyển hoặc cất giữ. Nhận các đơn hàng giao ngoài nước với mức phí được hỗ trợ 30-50% so với phí thực tế.

Với mức giá 350.000vnđ bạn đã sở hữu được 1 chiếc dù che mát hoặc để quảng cáo thương hiệu của mình, thật là tiện lợi đúng không? Bạn có thể tự thiết kế dù quảng cáo, dù cafe theo sở thích cũng như sản phẩm mình muốn bán, với các thông tin cần thiết giúp khách hàng dễ nhận biết và dễ dàng liên hệ với bạn để đặt mua sản phẩm.
Giao hàng miễn phí
Dù quảng cáo, dù cafe được sản xuất một lần nhưng sử dụng lâu dài và hiệu quả hơn so với việc chi tiền để quảng cáo trên các kênh truyền thông và mạng xã hội, thay vì đăng tải hình ảnh trên kênh truyền hình thì việc in ấn hình ảnh và thông tin sản phẩm lên dù sẽ thực tế hơn rất nhiều lần.

Với cùng một sản phẩm, nhân viên thiết kế có thể tạo cho bạn nhiều bản vẽ khác nhau để bạn có thể lựa chọn dễ dàng theo ý thích của mình.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ - Quảng Cáo Thiên Mã
Địa chỉ: 2Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.Hcm
Email: ngocminh.thienma@gmail.com
Hotline: 099.45678.86 - 01224.734.611 Ms.Minh
 

Xưởng sản xuất dù quảng cáo, dù cafe,... trùm giá rẻ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét