14 tháng 8 2016

Thiên Mã chuyên cung cấp phụ kiện áo dù, khung dù quảng cáo giá rẻ

Địa điểm cung cấp phụ kiện và linh kiện dù quảng cáo ngoài trời giá cực rẻ.

Thông thường khi sử dụng bất kỳ vật dụng hay vật phẩm nào ở mức độ thường xuyên, liên tục kéo dài trong nhiều năm dưới tác động của môi trường chắc chắn sẽ không khỏi bị hao mòn hoặc hư hỏng một số bộ phận quan trọng.

Dù ngoài trời

Dù che ngoài trời cũng là một vật dụng sử dụng hàng ngày và chịu không ít ảnh hưởng của môi trường bên ngoài như mưa nắng, bụi, vì vậy việc các bộ phận của dù che ngoài trời có tỉ lệ hư hại là rất cao.


Dù quảng cáo

Các bộ phận hư hỏng của dù thông thường là rách áo dù, gãy kèo dù hoặc thân dù, đế dù bị oxi hóa, hỏng khóa dù hoặc nút chụp đỉnh dù,....

Kèo dù

Một số khách hàng sử dụng dù ngoài trời đến giai đoạn hư hỏng một số bộ phận lại không biết cách sửa chữa hoặc thay mới thế là bỏ đi cả cây dù thật uổng phí. Giờ đây mọi người không cần phải lo lắng về vấn đề đó nữa, Công ty Thiên Mã sẽ giúp các bạn khắc phục tình trạng hư hỏng phụ kiện của dù ngoài trời.

Khung dù

Công ty Thiên Mã không chỉ là xưởng sản xuất dù quảng cáo mà còn là nơi cung cấp các phụ kiện cần thiết cho người tiêu dùng khi gặp sự cố hư hỏng các bộ phận trên dù.

Khung dù

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại áo dù 2m2, 2m4, 2m7 hoặc 3m với các chất liệu như Polyester, bạt Hiflex 3.2zm, 3.6zem hoặc vải bố 600.

Vải may áo dù

Ngoài ra, công ty còn phân phối sỉ và lẻ khung dù, sườn dù từ dù cầm tay đến dù ngoài trời có kích thước từ 1.1m đến 1.5m với chất liệu bằng sắt sơn tĩnh điện và bằng thép. Kèo dù làm bằng sắt 5 li, dài 1.1m gồm 8 kèo.

Bộ khung dù

Các phụ kiện khác như: cổ nối, núm vặn tăng đưa, núm chụp đỉnh dù,.. đều làm bằng nhựa PA và PPL rất bền với môi trường bên ngoài.

Bộ linh kiện ống nối tăng đưa dù bằng nhựa


Linh kiện bộ kèo dù bằng nhựa


Linh kiện bộ lắp ráp dù bằng nhựa

Linh kiện lắp ráp dù bằng nhôm


Bộ nối dù tăng đưa bằng nhôm

Công ty Thiên Mã nhận đặt hàng và giao hàng toàn quốc ngay cả đơn hàng số lượng 1 sản phẩm.

Nếu bạn muốn thay thế các phụ kiện mới cho dù che ngoài trời xin vui lòng LH: 099.45678.86 để được tư vấn cụ thể cho Quý khách lựa chọn nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ - Quảng Cáo Thiên Mã
Địa chỉ: 2Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.Hcm
Email: ngocminh.thienma@gmail.com
Website: www.sanxuatduquangcao.com
Hotline: 099.45678.86 - 01224.734.611 Ms.Minh

Thiên Mã chuyên cung cấp phụ kiện áo dù, khung dù quảng cáo giá rẻ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét