10 tháng 9 2016

Nhận sản xuất dù quảng cáo, dù ngoài trời cho doanh nghiệp

Dù quảng cáo, dù ngoài trời đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất của các công ty tổ chức sự kiện tại Việt Nam cũng như trên Thế Giới.

Sản xuất dù Dafabet
Với các hình ảnh quen thuộc có thể bắt gặp bất cứ nơi đâu khi bạn di chuyển trên đường phố, công viên, quán cafe, chợ búa và ngay cả các trường học  hoặc bệnh viện,...đều nhìn thấy những mẫu dù quảng cáo, dù ngoài trời nằm khắp nơi với những hình ảnh và các thương hiệu quen thuộc được in trên chiếc dù.
Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy được lợi ích của chiếc dù là dùng để che nắng, che mưa và để quảng bá  thương hiệu sản phẩm. Các công ty tổ chức sự kiện, nhà sản xuất thường sử dụng hình thức dù quảng cáo nhằm tăng tính chuyên nghiệp và phổ biến thương hiệu rộng rãi.

Dù kéo lụa Bia Hà Nội

Nếu bạn là doanh nghiệp, muốn tặng quà cho các cửa hàng hoặc đại lý nhỏ lẻ, đồng thời muốn tạo chiến lược maketing cho doanh nghiệp mình thì lựa chọn dù quảng cáo là phù hợp và ý nghĩa nhất.


Chi phí quảng cáo bỏ ra thấp nhưng mang về hiệu quả và lợi nhuận cao thì dù ngoài trời chính là phương pháp hữu hiệu nhất mà bạn không nên bỏ lỡ.

Nhưng:

- Làm thế nào để bạn có thể tìm được một cơ sở sản xuất dù ngoài trời uy tín và chất lượng nhất?

- Bạn cần bảng báo giá dù ngoài trời chi tiết và giá cả hấp dẫn?

Bạn đang phân vân làm sao trong cùng một lúc có thể tìm được 2 vấn đề trên để thảo mãn nhu cầu của mình? Xin đừng lo lắng, hãy để chúng tôi giúp bạn.

Dù kéo lụa Cafe The Hill

Nếu bạn là một doanh nghiệp lớn muốn đặt làm dù, trước hết bạn cần phải tìm hiểu rõ về vấn đề này. Thực chất, trong lĩnh vực sản xuất dù quảng cáo, chỉ có một số ít cơ sở là có xưởng sản xuất tại chỗ, hầu hết các cơ sở hay đại lý nhỏ lẻ đều thông qua các xưởng sản xuất dù lớn để thương mại kiếm lời nên giá thành sản xuất sẽ cao hơn so với các xưởng làm dù tại chỗ.


Công ty Thiên Mã là xưởng sản xuất dù tại chỗ và khép kín, trãi qua hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất dù nên nắm rõ nhu cầu của Khách hàng là cần gì và không cần gì để phục vụ cho khách hàng một cách chu đáo nhất.

Dù kéo lụa Coca-Cola
Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên nhận sản xuất dù quảng cáo với số lượng dù chỉ 1 cây dù nhằm tạo lòng tin với tất cả khách hàng dù số lượng đơn hàng ít hay nhiều. Sản phẩm của chúng tôi luôn tự tin về chất lượng mà giá cả vô cùng hợp lý.

Kèo dù 2m2
Quý khách hàng có thể đến trực tiếp công ty của chúng tôi để tham khảo một số sản phẩm dù ngoài trời đã hoàn thiện, chọn chất liệu in và thỏa thuận giá cả phù hợp với người sử dụng. Các bạn có thể tự thiết kế file hoặc chúng tôi sẽ thiết kế miễn phí file in cho bạn.

Chúng tôi xin cam kết với Khách hàng về chất lượng cũng như giá thành sản xuất dù giá rẻ nhất Tp.Hcm.

Mọi chi tiết và thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ - Quảng Cáo Thiên Mã
Địa chỉ: 2Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.Hcm
Email: ngocminh.thienma@gmail.com
Website: www.sanxuatduquangcao.com
Hotline: 099.45678.86 - 01224.734.611 Ms.Minh


Nhận sản xuất dù quảng cáo, dù ngoài trời cho doanh nghiệp Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét