03 tháng 1 2017

Nhận thay áo dù, sửa chữa và sản xuất dù quảng cáo ngoài trời

Cơ sở THIÊN MÃ chuyên sản xuất dù quảng cáo, nhận may áo dùsữa chữa dù quảng cáo ngoài trời. Không chỉ cung cấp dù mới mà chúng tôi còn nhận sửa chữa các loại dù cũ, dù đã qua sử dụng lâu năm, chuyên nhận may và thay áo dù đủ kích thước như: dù 2m2, dù 2m4, dù 2m7, dù 3m, nhận làm mới dù quảng cáo (sơn, sửa chữa, lắp ráp, thay đế dù,...)

Xưởng sản xuất dù quảng cáo Thiên Mã
Chúng tôi luôn luôn có mặt và phục vụ khách hàng 24/7 để giúp khách hàng  giải quyết mọi vấn đề về ô dù che ngoài trời một cách kịp thời nhất.

Thiên Mã luôn phục vụ khách hàng 24/7
Với giá thay mới và sửa chữa rẻ nhất Tphcm nhưng chất lượng sản phẩm thì vô cùng tốt, chúng tôi tự hào vì luôn được khách hàng tin tưởng và khen ngợi. Với thái độ phục vụ ân cần và chuyên nghiệp, Thiên Mã không chỉ làm hài lòng khách mà còn tìm kiếm thêm khách mới thông qua lời giới thiệu của các khách hàng cũ.
Sản phẩm dù quảng cáo rẻ nhưng chất lượng
Xưởng sản xuất dù quảng cáo của chúng tôi mỗi năm cung cấp gần 10 ngàn cây dù quảng cáo mới các loại cho các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất, với mức giá từ 250.000đ cho đến 2 triệu đồng/ 1 cây dù tùy theo mẫu mã. Dù mới được in ấn, may và lắp ráp hoàn chỉnh trước khi giao, có đế dù và các phụ kiện đầy đủ, nên Khách hàng cứ yên tâm không cần thêm bất kì khoảng chi phí nào khác.

Dù quảng cáo được in ấn, may và lắp ráp hoàn chỉnh trước khi giao
Với các loại dù cũ, chúng tôi tiến hành kiểm tra dù, nếu áo dù bị rách hay hư hỏng nặng thì chúng tôi sẽ thay áo dù mới, nếu khung dù bị gãy hoặc bị rỉ sét thì chúng tôi sẽ thay thế hoặc hàn lại chắc chắn. Giá làm mới dù quảng cáo từ 150.000đ đến 300.000đ tùy theo trường hợp nặng nhẹ mà dù mắc phải.

Dù cũ được thay thế áo dù và làm mới
Khách có thể mang dù cần sửa chữa đến trực tiếp công ty hoặc liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tận nhà với mức phí dịch vụ từ 20.000đ đến 100.000đ tùy quảng đường đi gần hoặc xa. Trong quá trình sửa chữa, nếu phát sinh vấn đề ngoài những điều nêu trên thì nhân viên của công ty sẽ báo trực tiếp với khách hàng để biết chi tiết hơn.

Mọi chi tiết cần giải đáp, xin Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

Công ty TNHH TM - DV -QC Thiên Mã 

Đc: 2Q1 Bình Giã, P.13, Quận Tân Bình, Tphcm 

Website: sanxuatduquangcao.com 

Email:ngocminh.thienma@gmail.com 

Hotline: 01224.734.611 - 099.45678.86 Ms.Minh 

Nhận thay áo dù, sửa chữa và sản xuất dù quảng cáo ngoài trời Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét