08 tháng 2 2017

Thiên Mã khuyến mãi sản xuất dù quảng cáo đầu năm 2017

Đầu năm 2017, Công ty Thiên Mã kính chúc Quý khách hàng năm mới PHÁT TÀI - PHÁT LỘC - AN KHANG - THỊNH VƯỢNG. Chúng tôi cũng xin gửi đến Quý Doanh Nghiệp cũng như các công ty sản xuất một năm mới buôn may bán đắc, thuận bườm xuôi gió!
Chúc mừng năm mới 2017
Năm 2016 đã đi qua với nhiều thành công rực rỡ, không chỉ đối với riêng công ty Thiên Mã mà còn đối với các Doanh nghiệp cũng như các nhà sản xuất lớn nhỏ khác, mỗi năm là một sự thay đổi mới, một bước tiến mới. Năm 2017 đến đây, công ty chúng tôi cũng luôn mong muốn tiếp tục song hành cùng với các nhà sản xuất và với Quý Khách Hàng để đạt được nhiều thành công mới hơn và thu được nhiều kết quả tốt đẹp hơn.
Giá sốc đầu năm 2017
Nhân dịp mừng khai trương đầu năm 2017, Thiên Mã dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho Khách hàng đặt sản xuất dù quảng cáo ngoài trời với số lượng lớn, giảm 10% trên tổng hóa đơn đặt hàng.
Dù quảng cáo ngoài trời
Đối với các khách hàng mua lẻ hoặc đặt sản xuất dù quảng cáo số lượng ít dưới 30 cây sẽ được hỗ trợ giảm đến 3% trên tổng hóa đơn, ngoài ra Khách hàng còn được giao hàng miễn phí trong nội thành TPHCM.
Dù quảng cáo ngoài trời 2
Thời gian áp dụng chương trình khuyến mãi đến hết tháng 2/2017 và nếu trong thời gian khuyến mãi, Khách có quyền đặt cọc để giữ khuyến mãi 100% và sử dụng bất kỳ thời gian nào trong năm 2017 nhưng chỉ áp dụng với 20 khách hàng đầu tiên của công ty, từ khách thứ 21 trở về sau chỉ được hưởng 50% chương trình khuyến mãi ( có nghĩa chỉ được hưởng 5% đối với hóa đơn lớn và 1.5% đối với hóa đơn lẻ).
Dù quảng cáo ngoài trời 3
Ngoài ra, khách hàng còn được tặng thêm nhiều quà tặng hấp dẫn khi đến trực tiếp công ty mua hoặc đặt sản xuất dù quảng cáo. Vì số lượng có hạn nên Quý khách vui lòng đến sớm để được nhận quà đầu năm mới nhé!
Dù quảng cáo ngoài trời 4
Mỗi năm, cơ sở sản xuất dù quảng cáo của chúng tôi thu về hàng tỷ đồng, chứng tỏ ngành sản xuất dù quảng cáo luôn phát triển tốt và đạt được kết quả như mong đợi. Điều đó cũng chứng minh, cơ sở của chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng và cho ra đời các sản phẩm chất lượng.
Dù quảng cáo ngoài trời 5
Chúng tôi khuyến khích khách hàng nên đầu tư vào lĩnh vực quảng cáo bằng dù quảng cáo ngoài trời, vì chi phí quảng cáo bằng dù thấp hơn so với hình thức quảng cáo trên các kênh thông tin mạng xã hội, và dù quảng cáo có khả năng tiếp cận người tiêu dùng cao hơn so với các hình thức quảng cáo khác.

Dù quảng cáo ngoài trời 6
Ngoài ra, dù quảng cáo còn được sử dụng như một vật phẩm che nắng, che mưa không thể thiếu trong đời sống hàng ngày, đặc biệt là các quán cafe, các khu nghỉ mát, hoặc các quán cóc, khu ăn uống ngoài trời,...
Chắc chắn khi đến với cơ sở sản xuất dù quảng cáo của Thiên Mã bạn sẽ không thất vọng về chất lượng sản phẩm, cũng như thái độ phục vụ khách hàng của công ty chúng tôi.
Nếu bạn muốn tìm hiểu giá và cần giải đáp thắc mắc thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau:
Công ty TNHH TM - DV - QC Thiên Mã
ĐC: 2Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.Hcm
Email: ngocminh.thienma@gmail.com
Hotline: 01224.734.611 - 099.45678.86 Ms.Minh

Thiên Mã khuyến mãi sản xuất dù quảng cáo đầu năm 2017 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét