26 tháng 2 2017

Nhận đặt thiết kế, in ấn, gia công dù quảng cáo, dù cafe số lượng lớn

Công ty Thiên Mã chuyên nhận thiết kế dù quảng cáo, dù cafe theo yêu cầu, in ấn dù KTS, may gia công dù quảng cáo và dù cafe với số lượng lớn, không phụ thu chi phí thiết kế và vận chuyển, đảm bảo dù quảng cáo đạt chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, hiện đại,.....

Công ty sản xuất dù quảng cáo Thiên Mã
Dù quảng cáo, dù cafe không những quảng bá thương hiệu, tên tuổi sản phẩm mà còn được sử dụng để che nắng, che mưa. Dù được thiết kế đầy đủ kích thước, nhỏ gọn giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển hoặc cất giữ, có thể đặt ở bất cứ không gian nào.

Dù được làm bằng sắt, thép, inox hoặc gỗ, vô cùng bền bỉ, không sợ gãy và sét vì đối với dù sắt hoặc thép sẽ được sơn một lớp sơn tĩnh điện màu trắng vừa để bảo vệ chống rỉ sét, vừa tạo tính thẩm mỹ cao.

Dù cafe inox
Ngoài ra, dù quảng cáo thu được nhiều lợi ích nhưng chi phí bỏ ra lại thấp rất nhiều so với việc quảng cáo trên các kênh thông tin đại chúng, dù quảng cáo, dù cafe dễ tạo ấn tượng đối với người tiêu dùng thông qua hình ảnh trên dù, giúp mọi người nhớ đến thương hiệu của bạn lâu dài.

Thương hiệu được in trên dù quảng cáo
Khi làm dù quảng cáo hay dù cafe tại công ty Thiên Mã với đơn hàng số lượng lớn sẽ được giảm giá và nhận được các quà tặng giá trị. 

Một số hình ảnh dù quảng cáodù cafe do Thiên Mã sản xuất:

Dù quảng cáo TP-Link

Dù quảng cáo dầu ăn Ranee

Dù quảng cáo sữa Anlene

Dù quảng cáo Bugi NGK

Dù quảng cáo trà xanh Tea Plus

Dù quảng cáo Ngân hàng Agribank

Dù cafe EASIM

Dù quảng cáo Dừa Bến Tre

Nhận đặt thiết kế, in ấn, gia công dù quảng cáo, dù cafe số lượng lớn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét