09 tháng 1 2017

Dù quảng cáo tphcm, dù quảng cáo giá rẻ, nhận làm dù quảng cáo

Xưởng sản xuất dù quảng cáo Thiên Mã chuyên sản xuất dù quảng cáo ngoài trời, dù che lớn, dù hội nghị, dù quà tặng,.... với giá cực kỳ ưu đãi và rẻ nhất tphcm. Chuyên nhận làm dù quảng cáo trong thời gian ngắn nhất cho khách hàng, dù được sản xuất tại xưởng nên sẽ làm đúng theo yêu cầu khách hàng, có nhân viên giám sát cẩn thận, không để xảy ra bất kỳ sai sót nào trong lúc sản xuất.

Sản xuất dù quảng cáo.com
Nhận làm dù quảng cáo số lượng lớn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đến từng cây dù nên khách hàng không cần lo lắng chất lượng sản phẩm làm ra.
Nhận làm dù quảng cáo số lượng lớn
Công ty chúng tôi nhận sản xuất các loại in logo, slogan, thương hiệu, hình ảnh theo yêu cầu của khách hàng với các loại dù tròn đúng tâm 2m2, 2m4, 2m7, dù tròn đúng tâm, dù tròn lệch tâm, dù vuông lệch tâm, dù 2 tầng, dù cầm tay, dù có bèo hoặc dù không bèo,....
Nhận in logo, slogan, thương hiệu lên dù quảng cáo
Với chi phí không quá cao, việc chọn sản phẩm ô dù làm sự kiện trong các chương trình, lễ hội, sự kiện, hội chợ triễn lãm, hay sử dụng làm quà tặng, tri ân khách hàng cũng là cách quảng bá thiết thực nhất hình ảnh thương hiệu vô cùng ý nghĩa mà các nhà sản xuất đầu tư.
Dù quảng cáo là cách quảng bá thương hiệu thiết thực nhất
Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp chúng tôi mong muốn góp phần tạo ra những sản phẩm ô dù đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, bền đẹp về chất lượng. Ngoài ra chúng tôi cũng rất hân hạnh khi được hỗ trợ trong việc thiết kế và in ấn theo yêu cầu của quý khách hàng để góp phần xây dựng và quảng bá thương hiệu cho các công ty, các doanh nghiệp.

Dù quảng cáo thành phẩm
Để in được các sản phẩm dù ngoài trời có mẫu mã đẹp, chất lượng, các bạn chắc hẳn phải vất vả trong việc tìm kiếm cơ sở sản xuất dù chuyên nghiệp và uy tín nhất. Đừng quá lo lắng, mọi vấn đề thắc mắc của các bạn hãy để Thiên Mã khắc phục.

Với nhiều mẫu mã ô dù đã được sản xuất, các bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu dù ngoài trời phù hợp, bạn có thể tự thiết kế hoặc chúng tôi sẽ có nhân viên thiết kế riêng cho bạn mà không tốn bất kỳ khoảng chi phí nào, bạn chỉ cần lựa chọn kích thước,  mẫu dù, sau đó gửi file logo (AI, Photoshop, Corel) mà bạn muốn in lên vải dù, trong vòng 5 phút, chúng tôi sẽ gửi lại cho bạn mẫu thiết kế (có thể chỉnh sửa đến khi hài lòng), sau đó sẽ tiến hành sản xuất dù cho bạn. Với số lượng đơn hàng từ 50 - 100 cây dù, chúng tôi có thể hoàn thành trong vòng 2 đến 3 ngày thì có thể giao hàng.
Hoàn thành dù quảng cáo từ 2 - 3 ngày
 
Nếu Quý khách có nhu cầu đặt hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau:
Công ty TNHH TM - DV - QC Thiên Mã
Địa chỉ: 2Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.Hcm
Email: ngocminh.thienma@gmail.com
Website: www.sanxuatduquangcao.com
Hotline: 099.45678.86 Ms. Minh

Dù quảng cáo tphcm, dù quảng cáo giá rẻ, nhận làm dù quảng cáo Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

1 nhận xét:

  1. Slots Vegas (Nevada) Casino - Mapyro
    A slot machine 충청북도 출장샵 is a machine at a table in which the symbols that 포천 출장샵 are 메이피로출장마사지 displayed represent the size of the wheel, 사설 토토 사이트 the number of 논산 출장마사지 coins you have won,

    Trả lờiXóa