22 tháng 9 2016

Xuong du quang cao, san xuat o du quang cao gia tot nhat Tp.Hcm

Xuong du quang cao, san xuat o du quang cao, Thiên Mã chuyên cung cấp du quang cao giá tốt nhất Tp.Hcm.


sanxuatduquangcao.com

Công ty Thiên Mã là xuong du quang cao bậc nhất tại Tp.Hcm với quy mô và chất lượng vượt trội hơn hẳn các cơ sở san xuat o du quang cao khác. Chúng tôi nhận sản xuất dù với số lượng đơn hàng vài cây đến vài nghìn cây.
Dù bia 333
Vì là xưởng sản xuất lâu năm nên chúng tôi luôn tạo được niềm tin vững chắc trong lòng Khách hàng không chỉ trong nước mà còn ở nước.

Xuong du quang cao

Xuong du quang cao của chúng tôi đạt chuẩn trong việc xử lý hình ảnh in, quy cách may và chuẩn kích thước quy định. Chúng tôi không chỉ làm hài lòng những khách hàng dễ tính, mà ngay cả các khách hàng khó tính nhất cũng rất hài lòng mẫu mã và chất liệu dù của chúng tôi sản xuất ra.

Xưởng dù quảng cáo

Các nhà sản xuất nước giải khát, các ngân hàng, bưu chính, điện lực, các nhà cung cấp thiết bị điện tử,...luôn muốn quảng bá thương hiệu của mình nhằm thu hút sự chú ý của người tiêu dùng để bán được sản phẩm. Nhưng làm cách nào để gây sự chú ý mọi lúc mọi nơi? Cách đơn giản nhất mà tiết kiệm nhất đó chính là san xuat o du quang cao để làm tăng mức độ hiện diện của sản phẩm ở khắp mọi nơi, đi đến đâu người tiêu dùng cũng sẽ bắt gặp hình ảnh ấy và nghĩ ngay đến thương hiệu ấy khi có nhu cầu sử dụng.
Dù Coca-Cola
Thời gian và địa điểm chúng ta nên sử dụng o du quang cao?

Xin thưa với các bạn, chúng ta có thể sử dụng o du quang cao bất cứ khi nào và bất cứ ở đâu, ngay cả mùa nắng hoặc mùa mưa, ngay cả buổi sáng cho đến buổi tối, từ ngoài đường cho đến sân vườn, các quán cafe, các cổng siêu thị, trường học, hoặc các buổi party ngoài trời,....
Dù vuông đúng tâm Faro
Việc tầng suất xuất hiện của o du quang cao càng nhiều, càng dày đặc thì khả năng quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp càng cao, chính vì vậy, o du quang cao là rất cần thiết trong chiến lượt Marketing sản phẩm của công ty các bạn.
Dù che quán cafe
Quy cách sản xuất dù quảng cáo thông thường là dù quảng cáo 2m4 như sau:
  • Kích thước: W2.4 x H2.5m
  • Áo dù: Vải bạt hiflex in logo hình ảnh công ty
  • Kèo thép 5 ly dài 1.2m gồm 6 kèo
  • Ống trên phi 27 ,dài 1.5m, dày 0.9mm
  • Ống dưới phi 32 dài 1m, dày 0.9mm
  • Phụ kiện nhựa PA, cổ nhựa PPL
  • Đế sắt tròn đặc bê tông nặng 13kg -15kg
Quý khách hàng vui lòng tham khảo trên website hoặc điện thoại trực tiếp đến công ty chúng tôi để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc nếu nó nhu cầu đặt hàng tại công ty chúng tôi nhé.

Mọi thắc mắc hay cần tư vấn đặt hàng, khách hàng vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ - Quảng Cáo Thiên Mã
Địa chỉ: 2Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.Hcm
Email: ngocminh.thienma@gmail.com
Website: www.sanxuatduquangcao.com
Hotline: 099.45678.86 - 01224.734.611 Ms.Minh

Xuong du quang cao, san xuat o du quang cao gia tot nhat Tp.Hcm Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét