24 tháng 2 2017

Tại sao phải sử dụng dù quảng cáo, dù cafe ngoài trời?

Xưởng trùm giá rẻ dù quảng cáodù cafe ngoài trời Thiên Mã đã và đang được Khách hàng tìm kiếm trong suốt thời gian qua, chúng tôi rất tự tin về giá sản phẩm đưa ra là giá rẻ nhất và duy nhất tại TpHcm.

Dù quảng cáo ngoài trời
Khách hàng có thể đến trực tiếp công ty để xem mẫu và xem thiết kế trước khi đặt sản xuất dù quảng cáo.

Dù quảng cáodù cafe được sản xuất theo dây chuyền khép kín không thông qua bất kỳ 1 trung gian nào, chúng tôi có đầy đủ máy móc và trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và đội ngũ nhân công lao động lành nghề suốt 10 năm qua. Chính vì thế xưởng dù của chúng tôi là rẻ nhất và chất lượng nhất!
Xưởng dù quảng cáo không qua trung gian
Cơ sở sản xuất dù quảng cáo, dù cafe ngoài trời Thiên Mã là một trong những xưởng sản xuất dù lâu năm tại tphcm, chuyên cung cấp tất cả các loại dù theo yêu cầu của khách hàng, đặc biệt giá thành cam kết rẻ nhất tphcm.

Công nghệ in dù chú trọng đặc biệt đến độ bền của màu mực in và chất liệu vải dù. Dù ngoài trời không chỉ cần lâu phai màu mực in mà còn cần có khả năng chống chịu tốt với thời tiết, đặc biệt là nắng và mưa ở Việt Nam.
Dù quảng cáo in KTS bền màu
Bạn có thể sử dụng ô dù làm quà tặng cho đối tác của mình, hoặc tri ân khách hàng, tặng cho một quán cafe đông người, hoặc cửa hàng kinh doanh đông khách vi chiếc dù được in thương hiệu của bạn lên trên. Thông tin về thương hiệu của bạn sẽ đi theo chiếc dù khắp nơi, khách hàng sẽ tiếp xúc với thương hiệu của bạn, đặc biệt bạn chỉ tốn chi phí làm dù một lần mà không phải bỏ ra hàng năm để đầu tư cho pano hay poster tốn kém.
Dù quảng cáo làm quà tặng cho khách hàng
Thông thường những tặng phẩm dù hay áo mưa lại có giá trị lâu dài hơn những tặng phẩm như catalogue hay poster vì chúng có giá trị sử sụng thiết thực hơn, được người sử dụng giữ lại kỹ và lâu dài hơn chứ không vứt đi như tời rơi hay các loại quảng cáo khác.

Chọn cơ sở sản xuất dù quảng cáo, dù cafe ngoài trời in KTS giá rẻ ở đâu?

Kỹ thuật in dù nhìn thì đơn giản nhưng thật ra lại rất phức tạp. Vì không những chất liệu vải dù không phẳng mà phải chọn màu mực in chất lượng để đảm bảo các thông tin in trên dù có độ bền cao, khả năng chống chịu với thời tiết phải cực tốt. Thông thường các công ty in ấn sẽ sử dụng công nghệ in phun KTS và sau khi hoàn thành sẽ tráng lên một lớp mực dầu bảo vệ thông tin mực in trên vải dù.

Công nghệ in phun KTS hiện đại
Công ty in ấn Thiên Mã chuyên sản xuất dù quảng cáo không những đảm bảo cho sản phẩm in của bạn chuyên nghiệp, chất lượng, độ bền màu tốt mà còn hấp dẫn về giá cả cạnh tranh.

Thế mạnh của Thiên Mã là có hệ thống máy in KTS áp dụng công nghệ in màu tiên tiến nhất hiện nay, luôn cập nhật công nghệ in ấn tốt nhất thế giới. Xưởng in dù Thiên Mã có thể đáp ứng các đơn hàng số lượng lớn, trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lâu năm. Vì vậy các doanh nghiệp, công ty hay các nhà tổ chức sự kiện cứ yên tâm hợp tác cùng công ty Thiên Mã để mang lại kết quả sản phẩm tốt nhất có thể.

Sản phẩm dù quảng cáo đẹp, chất lượng cao
Dù quảng cáo, dù cafe được thiết kế lạ mắt, đẹp, chất lượng, dễ dàng tháo lắp và di chuyển hoặc cất giữ. Nhận các đơn hàng giao ngoài nước với mức phí được hỗ trợ 30-50% so với phí thực tế.

Trong quá trình sản xuất dù quảng cáo, chúng tôi đã nỗ lực hết mình để tạo ra những sản phẩm đạt chất lượng như khách hàng mong muốn, không những thế,  chúng tôi còn tạo niềm tin cho khách bằng việc tặng thêm những chuyến giao hàng miễn phí từ 20 cây dù trở lên trong nội thành tphcm.

Với các khách lẻ cũng yên tâm vì dù quảng cáo lẻ cũng được giảm giá dù khách chỉ mua 1 cây, và trong khu vực quận tân bình cũng sẽ được giao hàng miễn phí.

Dù cafe hiện nay là sản phẩm hot nhất trong lĩnh vực quảng cáo, chỉ với số tiền ít ỏi bỏ ra mà bạn có thể mang về cho mình 1 khoảng thu nhập lớn không tưởng từ việc quảng cáo trên dù.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ - Quảng Cáo Thiên Mã
Địa chỉ: 2Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.Hcm
Email: ngocminh.thienma@gmail.com
Hotline: 099.45678.86 - 01224.734.611 Ms.Minh

Tại sao phải sử dụng dù quảng cáo, dù cafe ngoài trời? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét