12 tháng 5 2016

Lựa chọn dù che ngoài trời đúng phong cách

Trên thực tế, việc lựa chọn một chiếc dù che ngoài trời để phù hợp với không gian ở, làm việc hoặc kinh doanh thật khó đối với một người không làm bên lĩnh vực thiết kế. Ô, dù thực chất chỉ là một vật dụng dùng để che nắng, che mưa, quảng cáo, nhưng không vì vậy mà chúng ta quên đi tính thẩm mỹ của chiếc dù che, dù che ngoài trời còn dùng để trang trí cho không gian thêm phần đẹp mắt, mới mẻ và thoải mái tinh thần sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng.
Dù che ngoài trời

Dù che ngoài trời

Đầu tư vào chiếc dù che ngoài trời tốn không ít chi phí, nên việc lựa chọn dù cho phù hợp với không gian nhà của bạn là rất cần thiết. Sau đây là một số mẫu dù che ngoài trời được sử dụng phù hợp với từng không gian mà bạn nên tham khảo nhé!

1. Dù che mát sân vườn

Còn gì tuyệt vời hơn nếu vào mỗi buổi sáng hoặc vào cuối tuần, các thành viên trong gia đình lại cùng nhau quây quần ở sân vườn nhà dùng bữa cơm thân mật hoặc tổ chức các buổi tiệc ngoài trời cùng với bạn bè, đồng nghiệp. Không cần quá cầu kỳ và tốn kém, bạn chỉ cần chuẩn bị một bàn ăn với chất liệu gỗ tự nhiên, khăn trải bàn đơn giản với màu sắc tươi sáng đi kèm chiếc dù che ngoài trời tạo không gian mát mẻ phía trên. Như vậy là chúng ta đã có được một không gian sinh hoạt gia đình ngoài trời vô cùng thoải mái và gần gũi với thiên nhiên rồi.
Dù tròn lệch tâm thích hợp cho không gian sân vườn nhỏ hẹp, tạo nét trang nhã cho ngôi nhà của bạn.
Dù che mát sân vườn

Dù che mát sân vườn

2. Dù che hồ bơi

Nếu bạn may mắn được sở hữu một hồ bơi trong sân vườn nhà mình thì chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc nếu có thêm những chiếc dù che ngoài trời vào những buổi trưa hè đầy nắng nóng để tạo một không gian thư giãn và giải trí tuyệt vời. Bằng việc lắp đặt một chiếc dù che ngoài trời cho khu vực patino và hồ bơi, bạn có thể đảm bảo kế hoạch vui chơi ngoài trời của bạn sẽ không bị gián đoạn vì thời tiết xấu.
Dù vuông lệch tâm là một vật dụng hoàn hảo mà bạn có thể sử dụng để tạo nên bóng râm cho bể bơi nhà mình.
Dù che hồ bơi

Dù che hồ bơi

3. Dù che bãi biển

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng kết hợp với một số chiếc dù che ngoài trời, dù che bãi biển, dù resort nhiều màu sắc sẽ tô điểm thêm cho một bãi biển đẹp và đẳng cấp hơn rất nhiều. Dù che bãi biển, dù resort không chỉ có chức năng che nắng, che mưa mà còn là một vật dụng trang trí vô cùng quan trọng cho các bãi biển, resort.
Giống như dù che mát sân vườn, dù che hồ bơi, dù che bãi biển sẽ giúp khách hàng có những giây phút thư giãn, mát mẻ trên các bãi biển mà không lo nắng nóng hoặc mưa to.
Dù tròn đúng tâm hoặc dù tròn lệch tâm là cách lựa chọn tốt nhất mà bạn có thể.
Dù che bãi biển

Dù che bãi biển

4. Dù che quán cafe

Hiện nay với nền kinh tế phát triển thì nhu cầu vui chơi, giải trí của con người ngày càng cao, đi đôi với việc những quán cafe được mở ra ngày càng nhiều.
Nhưng làm sao để quán cafe của bạn thu hút nhiều khách vào quán là điều quan trọng. Để có không gian mát mẻ, thoải mái, người chủ kinh doanh thường sử dụng dù che ngoài trời. Không gian ngoài trời rất rộng, bạn có thể dùng dù che nhằm muc đích che mát và tạo điểm nhấn cho quán cafe của mình.
Dù tròn đúng tâm thường được sử dụng cho các quán cafe nhằm tạo nét duyên và tính sang trọng.
Dù che quán cafe

Dù che quán cafe

5. Dù quảng cáo

Dù che ngoài trời ngoài việc dùng để che nắng, che mưa, nó còn dùng để quảng bá thương hiệu sản phẩm cho các doanh nghiệp sản xuất. dù che ngoài trời là công cụ quảng cáo có tính phổ biến mà giá thành lại thấp so với các phương tiện quảng cáo khác.
Dù tròn đúng tâm được chọn làm dù quảng cáo có mặt khắp mọi nơi trên đất nước.
Dù quảng cáo Game Dafabet

Dù quảng cáo Game Dafabet

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Công ty TNHH TM - DV - QC Thiên Mã
Địa chỉ:2Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.Hcm
Email: ngocminh.thienma@gmail.com
Website: www.sanxuatduquangcao.com
Hotline: 01224.734.611 Ms. Minh

Lựa chọn dù che ngoài trời đúng phong cách Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét