21 tháng 4 2016

Cách chọn loại dù phù hợp cho quán cafe

Đối với một người vừa mới bắt đầu tập tành kinh doanh quán cafe, quán ăn, nhà hàng,... thì ngoài các vấn đề chính như: mặt bằng kinh doanh, vốn đầu tư, nguồn nhân lực, giấy phép kinh doanh,..... thì sẽ gặp nhiều khó khăn khác như: bàn, ghế, cây cảnh, biển hiệu,... Chắc hẳn các bạn sẽ phải rất phân vân khi lựa chọn các vật dụng cần thiết cho quán cafe của mình sao cho phù hợp với không gian quán.

Đối với các quán cafe vỉa hè hoặc cafe ngoài trời thì điểm cần chú ý đầu tiên là không gian nhỏ hẹp nhưng phải bố trí làm sao cho khách ngồi cảm thấy thoải mái và hợp lý nhất, bên cạnh đó cần phải có vật dụng để che mưa, che nắng lúc cần thiết.

Dù che quán cafe

Dù che quán cafe

Quán cafe hiện nay không chỉ thu hút khách bởi vị ngon của thức ăn, nước uống, phong cách phụ vụ, hay thiết kế quán độc đáo mà bên cạnh đó là không gian mát mẻ, bắt mắt nhờ hệ thống dù che nắng ngoài trời hiện đại và chuyên nghiệp.

Quán cafe vốn dĩ đã xinh xắn nay sẽ trở nên xinh xắn hơn với một chiếc dù che nắng quán cafe. dù che nắng ngoài trời là một sản phẩm được nhiều người săn lùng trên thị trường hiện nay, sở hữu một chiếc dù che quán cafe không chỉ là giải pháp hoàn hảo nhằm tô điểm vẻ đẹp cho quán mà còn là cách đối phó với thời tiết ở Việt Nam đầy hiệu quả mà nhiều người mong đợi. Hơn thế, một quán cafe có dù che nắng với nhiều màu sắc và in logo quán sẽ tạo được phong cách đặc trưng, giúp nhấn mạnh thương hiệu quán và lòng tin đến khách hàng.

Sở hữu một cây dù che nắng ngoài trời vừa thiết kế độc đáo vừa che nắng hiệu quả là mong muốn không của riêng ai. Thế nhưng trên thị trường có rất nhiều sản phẩm dù che quán cafe không biết phải chọn mẫu nào là phù hợp nhất cho mình và đặc biệt là giá thành có phù hợp với túi tiền của bạn không? Thiên Mã Adv sẽ cung cấp cho bạn một số mẫu dù che nắng ngoài trời đáp ứng nhu cầu của khách hàng:

1. Dù tròn đúng tâm

Mô hình dù đúng tâm đơn giản này giúp tiết kiệm chi phí đầu tư vì giá thành rẻ. Đáp ứng tốt nhu cầu trang trí cũng như che mưa, che nắng cho bàn ghế ngoài trời. Dù tròn đúng tâm dễ sử dụng, không quá cầu kỳ, phức tạp. Điểm hạn chế là tán dù nhỏ, độ vững không cao. tuy nhiên giá thành lại khá thấp, phù hợp với nhiều sự lựa chọn của các quán cafe nhỏ, đơn giản.


Dù tròn đúng tâm quán cafe

Dù tròn đúng tâm quán cafe

2. Dù tròn đúng tâm 2 tầng

Thiết kế độc đáo, cách điệu với 2 tầng tạo điểm nhấn cho sản phẩm này, độ bền cũng cao hơn vì có đến 2 tầng bảo vệ. Có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn.


Dù tròn đúng tâm 2 tầng quán cafe

Dù tròn đúng tâm 2 tầng quán cafe

3. Dù tròn lệch tâm

Được sử dụng trong các quán cafe có diện tích tương đối lớn, các sân vườn nhà, trong các buổi party ngoài trời, hội nghị,... Dù được thiết kế 1 bên trụ giúp tân dụng tối đa 100% tán dù che mát, gọn, đẹp, dễ di chuyển, độ vững cao.
Dù tròn lệch tâm quán cafe

Dù tròn lệch tâm quán cafe

4. Dù vuông lệch tâm

Ưu điểm của loại dù này là có tán rộng đến 9m cuông, được thế kế theo kiểu góc cạnh làm tăng lên nét sang trọng, dễ dàng bố trí và che mát một khoảng không gian rộng lớn. Vì chân đế được thiết kế bằng đá mài nặng từ 60kg - 90kg nên dù có thể đứng vững khi gặp mưa bão hoặc gió lớn.
Dù vuông lệch tâm thường được sử dụng cho các khu resort, nhà hàng, các quán cafe lớn,...Tuy nhiên, giá thành của dù vuông lệch tâm thường cao hơn so với các loại dù khác vì chất liệu áo dù và tính thẩm mỹ cao.

Dù vuông lệch tâm quán cafe

Dù vuông lệch tâm quán cafe

5. Dù lệch tâm kiểu nghiêng

Cuối cùng, dù lệch tâm kiểu nghiêng với thiết kế tương tự dù lệch tâm tròn thông thường nhưng tán dù có thể điều chỉnh nghiêng theo góc chiếu của mặt trời, đảm bảo các vị trí đều được che mát bất kể thời điểm nào trong ngày.


Dù lệch tâm nghiêng quán cafe

Dù lệch tâm nghiêng quán cafe

Nếu bây giờ bạn cần một chiếc dù che nắng ngoài trời nhưng chưa tìm được địa điểm sản xuất đáng tin cậy thì hãy gọi ngay cho chúng tôi. Với giá thành sản phẩm thấp, chi phí lắp đặt ít tốn kém, chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những điều tuyệt vời nhất có thể!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH TM - DV - QC Thiên Mã
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.Hcm
Email: ngocminh.thienma@gmail.com
Website: www.sanxuatduquangcao.com
Hotline: 01224.734.611 Ms Minh

Cách chọn loại dù phù hợp cho quán cafe Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét