11 tháng 5 2016

Nhận làm dù quảng cáo in kỹ thuật số giá 265k/cây

Việc xây dựng thương hiệu giờ đây không còn xa lạ gì với các doanh nghiệp, các hình thức quảng bá sản phẩm cũng đã quen thuộc với tất cả mọi người.

Sản phẩm dù quảng cáo hiện nay luôn được các nhà doanh nghiệp lựa chọn trong mùa quảng cáo và áp dụng rộng rãi khắp cả nước, mang lại hiệu quả cao ngoài mong đợi của doanh nghiệp.

Dù Viettel

Dù là một vật dụng che mưa, che nắng, ngoài ra nó còn có chức năng vô cùng hữu ích là dùng để quảng cáo, quảng bá thương hiệu sản phẩm, một hình thức marketing thương hiệu vô cùng hiệu quả và chất lượng.

Dù bia 333

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất dù, nhưng để Khách hàng tìm được cở sở sản xuất uy tín thì không dễ dàng chút nào cả. Trên thực tế, giá dù Khách hàng đặt tại các công ty in ấn nhỏ lẻ cao hơn rất nhiều so với giá tại các xưởng hoặc cơ sở sản xuất dù tại chỗ từ 20% đến 30% mà chất lượng vải dù kém bền, màu sắc in trên vải dù cũng không được sắc sảo (do muốn thu lợi nhuận cao).

Dù điện máy Thiên Hòa

Thiên Mã là công ty chuyên thiết kế, in ấn và sản xuất dù quảng cáo với kinh nghiệm làm việc lâu năm và chất lượng sản phẩm luôn dẫn đầu trong lĩnh vực in ấn và quảng cáo. Vì có xưởng sản xuất dù tại chỗ, không qua bất kỳ trung gian nào với hệ thống máy in PP và máy in Hiflex khổ lớn hiện đại sẽ tạo ra các sản phẩm dù ngoài trời hiện đại và chất lượng đạt chuẩn ISO theo yêu cầu khách hàng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường Tp.Hcm.

Hệ thống máy in PP và Hiflex

Xưởng sản xuất dù Thiên Mã chuyên nhận làm dù quảng cáo giá rẻ ngoài trời kích thước 2m2, 2m4, 2m7 với giá rẻ bất ngờ, nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng dù. Chất liệu vải dù thường là vải Tabuline, vải bạt Hiflex với nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Thông thường bạn nên đặt sản xuất có loại vải dày 3.2zem là loại có độ dày trung bình đảm bảo để được ngoài trời từ 3 đến 6 tháng. Khung, kèo thường làm bằng sắt hoặc thép không gỉ, đế sắt đổ bê tông nặng 13kg có thể chống gió, chống bão.

Dù Long coffee

Với tiêu chí sản phẩm dù chất lượng cao nhất đi kèm với mức giá thấp nhất, công ty Thiên Mã luôn mong muốn mang đến cho bạn những chiếc dù che ngoài trời hoàn hảo nhất. Với các đơn hàng số lượng lớn, hợp đồng dài hạn sẽ được công ty chiếc khấu cao, thiết kế và vận chuyển miễn phí, thanh toán sau khi nhận hàng.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ
Công ty TNHH TM - DV - QC Thiên Mã
Địa chỉ:2Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.Hcm
Email: ngocminh.thienma@gmail.com
Website: www.sanxuatduquangcao.com
Hotline: 01224.734.611 Ms. Minh

Nhận làm dù quảng cáo in kỹ thuật số giá 265k/cây Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét