18 tháng 4 2016

Nhận làm dù vuông lệch tâm giá rẻ


Dù vuông lệch tâm ngoài trời

Dù vuông lệch tâm ngoài trời

Nhà bạn có sân vườn rộng, bể bơi đẹp, sân thượng có thể nhì thấy toàn cảnh phía xa, bạn có thể đặt thêm bộ bàn ghế để tiếp đãi khách đến thăm hay tổ chức các buổi tiệc ngoài trời với gia đình, bạn bè nhưng bạn chỉ có thể thực hiện việc đó vào buổi sáng hoặc chiều mát, vào các ngày trưa nắng nóng hoặc các ngày mưa nó sẽ gây ra cho mình nhiều phiền toái và vô cùng không thoải mái.

Để khắc phục tình trạng trên, Công Ty Thiên Mã đưa ra cho bạn giải pháp vô cùng hữu hiệu đó là sử dụng dù che ngoài trời.

Thay vì bạn phải xây dựng và lắp ráp nhà tiền chế với giá thành vừa đắt đỏ nhưng tính tiện lợi tháp (không di chuyển được, tốn diện tích lớn) thì bạn hãy sử dụng dù vuông lệch tâm vừa tiết kiệm diện tích, dễ dàng di chuyển, đặc biệt tính thẩm mỹ cao với nhiều màu sắc tươi mới và thiết kế độc đáo.

Dù lệch tâm hồ bơi

Dù lệch tâm hồ bơi

Dù vuông lệch tâm cho sân vườn

Dù vuông lệch tâm cho sân vườn

Công ty Thiên Mã là xưởng sản xuất ô, dù ngoài trời bật nhất tại TP.HCM, đặc biệt là dù quảng cáo, dù vuông lệch tâm, dù tròn lệch tâm.

Các loại dù che nắng kiểu tâm đứng truyền thống thường mang đến cho quý khách hàng cảm giác vướng víu và chiếm diện tích khi sử dụng. Để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng, cơ sở sản xuất dù Thiên Mã xin giới thiệu đến quý khách hàng dù vuông lệch tâm với những ưu điểm tốt nhất.



Dù vuông lệch tâm là một sản phẩm hoàn hảo làm tôn lên nét sang trọng và tiện ích cho những quán cafe, nhà hàng đẳng cấp, resort, showroom, biệt thự,..

Dù vuông lệch tâm quán cafe

Dù vuông lệch tâm quán cafe


Dù vuông lệch tâm không chiếm diện tích, gọn nhẹ, tinh tế, nâng lên hạ xuống dễ dàng, trang nhã, làm tăng lên vẻ sang trọng cho không gian của bạn.

Đế dù vuông lệch tâm nằm một bên giúp diện tích che mưa và che nắng lớn hơn, không vướng víu, không chiếm diện tích. Vải bạt chống nắng, chống mưa, chống thấm, bền, đẹp,....



THÔNG SỐ DÙ VUÔNG LỆCH TÂM HAI TẦNG 3M:

  • Diện tích che nắng 3mx3m
  • Độ cao tán dù 2m2
  • Thân dù: hộp sắt vuông 40x80 dày 1,4mm, sơn tĩnh điện bề đẹp.
  • Kèo dù: sắt hộp vuông 13x26 dày 1,2mm, sơn tĩnh điện màu xám.
  • Trục đỡ nang dù: nhựa PA chịu lực, chịu mưa nắng theo thời gian.
  • Áo dù: vải dù PU 600 PVC 420,900, cáng cao su, chống mưa chống nắng rất tốt, nhiều màu sắc cho quý khách lựa chọn.
  • Đế dù hình chữ nhật bằng đá Granite tự nhiên, có 4 bánh xe, nặng 60kg-90kg, kích thước 600x700x80mm, rất chắc chắn.
  • Đặc tính sản phẩm: tay đẩy hoặc tay nâng.
Hiện nay, dù vuông lệch tâm có mặt khắp nơi từ bãi biển, resort, khách sạn và ngay cả các khu biệt thự, khuôn viên nhà,...Sản phẩm dù vuông lệch tâm sẽ mang lại cho chúng ta thoải mái dù đặt ở bất cứ đâu.Với tiêu chí thiết kế: sản phẩm tiên tiến nhất, tính thẩm mỹ cao nhất và tối đa hóa tiện lợi nhất và đặc biệt Thiên Mã luôn mong muốn đem lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với sản phẩm dù vuông lệch tâm.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công Ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ - Quảng Cáo Thiên Mã
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.Hcm
Email: ngocminh.thienma@gmail.com
Website: www.sanxuatduquangcao.com
Hotline: 01224.734.611 Ms.Minh

Nhận làm dù vuông lệch tâm giá rẻ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét