19 tháng 5 2016

Làm dù quảng cáo ngoài trời ở đâu uy tín và chất lượng nhất?



Ngày nay việc làm dù quảng cáo ngoài trời đang phát triển rộng rãi và phổ biến tại Tp.Hcm. Vậy tại sao việc sản xuất và sử dụng dù quảng cáo lại trở nên phổ biến như vậy? Đây là câu hỏi mà nhiều người vẫn luôn thắc mắc. Thực chất, trước khi dù quảng cáo ra đời, thì ô dù chỉ là vật dụng dùng để che nắng, che mưa. Trãi qua quá trình lâu dài, các nhà sản xuất và doanh nghiệp thấy được tính tiện ích của ô dù và từ đó ô dù được đưa vào hệ thống quảng cáo gần gũi nhất với người tiêu dùng.

Dù SolarBK


Tại sao phải sử dụng dù quảng cáo ngoài trời?

Hiện tại và tương lai thì việc quảng cáo và truyền thông luôn là kế hoạch ưu tiên hàng đầu để các doanh nghiệp phát triển. Nhưng với chi phí quảng cáo bỏ ra hàng năm trên các kênh thông tin phương tiện truyền thông, trên báo đài, các mạng xã hội với hàng tỉ đồng nhưng các nhà đầu tư vẫn không bỏ qua mảng quảng cáo truyền thống đó là dù ngoài trời.

Dù NGK BUGI


Dù quảng cáo là một hình thức quảng cáo đơn giản nhất, tiết kiệm được chi phí đầu tư nhưng lại mang về doanh thu khủng nhất.

Ưu điểm của dù ngoài trời là gì?

Dù quảng cáo là một phương tiện quảng bá sản phẩm đơn giản, đẹp, bắt mắt, thân thiện với môi trường, mang thương hiệu sản phẩm đến gần với người tiêu dùng, làm tăng doanh thu cho các doanh nghiệp và nhà sản xuất.

Ưu điểm:

  • Mục tiêu, phạm vi và tần số rộng.
  • Bạn có thể chọn mục tiêu ở các khu vực mà bạn muốn đẩy mạnh quảng cáo.
  • Cũng cố thông điệp và tạo ra dấu ấn sâu trong nhận thức người dùng.
  • Khách hàng bị tác động với các thiết kế và sáng tạo mới lạ.
  • Khả năng tiếp cận với người tiêu dùng 100%.
  • Chi phí thấp.

Dù TP - Link

Làm dù quảng cáo ở đâu uy tín và chất lượng?

Với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cở sở sản xuất dù quảng cáo Thiên Mã chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm ô dù ngoài trời, dù che quán cafe, dù che hồ bơi, dù tròn lệch tâm, dù vuông lệch tâm, dù che mát sân vườn,...với các chất liệu vải dù cao cấp như bạt Hiflex, PP, được in lụa hoặc in kỹ thuật số.


Dù sữa Anlene


Thông thường dù ngoài trời có kích thước đường kính 2m2, 2m4, hoặc 2m7. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn kích thước, màu sắc và họa tiết in trên vải dù theo ý muốn.

Dù Ocean Bank


Cơ sở sản xuất dù Thiên Mã chuyên nhận các hợp đồng sản xuất dù với số lượng lớn của các công ty và doanh nghiệp tầm cỡ như các hệ thống ngân hàng, siêu thị, các thương hiệu nước giải khát,..... Cơ sở sản xuất dù Thiên Mã không qua bất kỳ trung gian nào nên giá thành cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Dù Trà Xanh Tea Plus


Công ty Thiên Mã luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, tạo được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng không chỉ ở hiện tại mà còn trong tương lai. Hãy đến với Thiên Mã để cảm nhận được sự hài lòng tuyệt đối mà chúng tôi mang lại cho bạn!


Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM - DV - QC Thiên Mã
Địa chỉ:2Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.Hcm
Email: ngocminh.thienma@gmail.com
Website: www.sanxuatduquangcao.com
Hotline: 01224.734.611 Ms. Minh

Làm dù quảng cáo ngoài trời ở đâu uy tín và chất lượng nhất? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét