10 tháng 1 2017

Chọn cơ sở sản xuất dù quảng cáo mùa Tết nguyên đán 2017

Dù quảng cáo ở thời điểm hiện tại luôn là sản phẩm "hot" và thu hút số lượng lớn người tiêu dùng tiềm năng, vì vậy các doanh nghiệp và các nhà đầu tư luôn nắm bắt cơ hội để đưa sản phẩm của mình tiến gần đến tay người sử dụng.

Dù quảng cáo là sản phẩm "hot" nhất thị trường hiện nay
Thông thường, các doanh nghiệp hay bất cứ cơ sở nào cũng muốn thay đổi hình ảnh, màu sắc tươi mới cho công ty mình để đón năm mới thật nhiều may mắn, dù quảng cáo chính là hình ảnh tiêu biểu của công ty.
Dù quảng cáo chính là hình ảnh đại diện của công ty
Các Công ty và chủ doanh nghiệp chọn sản xuất dù quảng cáo trong mùa Tết với nhiều yếu tố khác nhau như:

1. Để thay mới dù quảng cáo.

2. Để quảng bá hình ảnh mới nhất của sản phẩm dịp cuối năm.

3. Để làm quà tặng tri ân cho các chi nhánh, đại lý và khách hàng.

Đối với các doanh nghiệp đã có sẵn dù quảng cáo còn có thể sử dụng được thì chỉ cần thay in và thay áo dù mới, còn đối với các doanh nghiệp muốn sản xuất thêm hoặc đặt mới hoàn toàn thì công ty chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với giá ưu đãi nhất và thời gian hoàn thành sớm nhất.
Dù quảng cáo giá ưu đãi, sản phẩm chất lượng
Ngoài ra, chúng tôi hoàn toàn không tăng giá dù quảng cáo vào dịp tết mà vẫn giữ nguyên giá gốc nhằm hỗ trợ khách hàng trong dịp tết nguyên đán 2017. Với chính sách giá niêm yết cũ nhưng sản phẩm của công ty chúng tôi hoàn toàn mới và chất lượng. Chính sách hỗ trợ giá nhằm tri ân khách cũ và tạo điều kiện cho khách mới có cơ hội hợp tác sản xuất dù quảng cáo với công ty chúng tôi.

Chính sách hỗ trợ giá nhằm tri ân khách hàng thân thiết và hợp tác với khách hàng mới
Mỗi năm, cơ sở sản xuất dù quảng cáo của chúng tôi thu về tổng số tiền hơn 4 tỷ đồng, chứng tỏ ngành sản xuất dù quảng cáo luôn phát triển tốt và đạt được kết quả như mong đợi. Điều đó cũng chứng minh, cơ sở của chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng và cho  ra đời các sản phẩm chất lượng.
Sản phẩm do công ty Thiên Mã hoàn thành
Chúng tôi khuyến khích khách hàng nên đầu tư vào lĩnh vực quảng cáo bằng dù quảng cáo ngoài trời, vì chi phí quảng cáo bằng dù thấp hơn so với hình thức quảng cáo trên các kênh thông tin mạng xã hội, và dù quảng cáo có khả năng tiếp cận người tiêu dùng cao hơn so với các hình thức quảng cáo khác.

Để nắm được thông tin giá sản xuất dù quảng cáo, Quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH TM - DV - QC Thiên Mã
ĐC: 2Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.Hcm
Email: ngocminh.thienma@gmail.com
Hotline: 01224.734.611 - 099.45678.86 Ms.Minh

Chọn cơ sở sản xuất dù quảng cáo mùa Tết nguyên đán 2017 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét