13 tháng 9 2016

Xưởng sản xuất dù quảng cáo với năng lực 500 cây/ngày

Bước vào đầu tháng 8, các xưởng sản xuất dù quảng cáo luôn tấp nập các đơn hàng sản xuất dù với số lượng vài trăm đến vài ngàn cây dù một ngày.

Xưởng sanxuatduquangcao.com
Mùa mưa là mùa dù quảng cáo chiếm lợi thế cao nhất, không những dù dùng để che mưa mà còn quảng bá được thương hiệu cho các công ty hay các nhà sản xuất.

Dù Long Minh Hưng

Các đơn hàng sản xuất dù liên tục được gửi đến các cơ sở sản xuất với số lượng lớn để đáp ứng nhu cầu phân phối cho các đại lý nhỏ lẻ, gây ra tình trạng sản xuất dù không kịp gây ứ đọng hàng, không đúng tiến độ giao hàng.
Gia công dù
Hiểu được vấn đề đó, công ty Thiên Mã đã đầu tư máy móc, thiết bị in và đội ngũ nhân công chuyên nghiệp nhằm đáp ứng nguồn hàng đúng thời gian và tiến độ cho Quý khách.

In và cắt áo dù

Với một xưởng sản xuất dù quảng cáo rộng hơn 300m2 bao gồm 50 nhân công có tay nghề cao có thể sản xuất 500-1000 cây dù trong 1 ngày luôn đảm bảo cho Khách hàng sự an tâm tuyệt đối.
Khu vực sản xuất đế dù
Sản phẩm dù của chúng tôi sản xuất với số lượng ít hay nhiều đều đảm bảo chất lượng với độ bền cao, màu sắc bắt mắt, đường nét may chắc chắn, kèo dù, đế dù đúng quy cách sản xuất.
Dù 2m4 thành phẩm
Mặc dù là xưởng sản xuất dù quảng cáo với số lượng lớn nhưng nếu Quý khách có nhu cầu sản xuất 1 cây dù bên công ty chúng tôi sẵn sàng đáp ứng và đặc biệt dù sản xuất số lượng ít hay nhiều thì chúng tôi vẫn lấy giá sỉ mà không tính thêm bất kỳ chi phí nào nữa.

Năng lực sản xuất 500 cây dù/ngày

Công ty sẽ có đội ngũ nhân viên thiết kế hỗ trợ cho các khách hàng chưa có file in, thiết kế theo yêu cầu của khách đến từng chi tiết nhỏ, có thể xem mẫu và lựa chọn chất liệu in thoải mái, test màu trước khi in thành phẩm.
Đế dù thành phẩm
Chúng tôi sẽ đảm bảo đúng tiến độ và thời gian hoàn thành sản phẩm, giao hàng tận nơi và miễn phí trong nội thành Tp.Hcm, riêng đối với các Khách hàng ở Tỉnh, chúng tôi sẽ giao ra chành xe hoặc vận chuyển hàng ra đúng địa điểm của bạn với mức giá hỗ trợ 50% đối với các đơn hàng lớn.

Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ - Quảng Cáo Thiên Mã
Địa chỉ: 2Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.Hcm
Email: ngocminh.thienma@gmail.com
Website: www.sanxuatduquangcao.com
Hotline: 099.45678.86 - 01224.734.611 Ms.Minh


Xưởng sản xuất dù quảng cáo với năng lực 500 cây/ngày Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét