07 tháng 11 2016

Ô dù quảng cáo ngoài trời - giải pháp hữu hiệu trong lĩnh vực quảng cáo

Ô dù quảng cáo  ngoài trời cần thiết như thế nào trong đời sống sinh hoạt cũng như trong ngành quảng cáo hiện nay? Năng lực sản xuất và bán ô dù quảng cáo của các xưởng sản xuất dù quan trọng như thế nào đối với các doanh nghiệp?

Ô dù quảng cáo ngoài trời
Hiện nay, nhu cầu quảng bá sản phẩm của các doanh nghiệp ngày càng cao, nhưng với việc sử dụng quảng cáo thông qua các kênh truyền thông, giải trí, mạng internet, báo đài là vô cùng tốn kém, chưa kể đến việc tầng suất xuất hiện hình ảnh, thương hiệu của công ty ít hay nhiều còn phụ thuộc vào khả năng tài chính của công ty bạn.
Ô dù quảng cáo Viettel
Bộ phận Marketing của công ty bạn chắc hẳn phải rất đau đầu để tìm ra giải pháp hoàn hảo cho chiến dịch quảng cáo sản phẩm của công ty, làm sao để không hoang phí tiền bạc mà lại thu về kết quả như mong đợi? Nếu các bạn chưa tìm được giải pháp hoặc tìm được giải pháp nhưng chưa thực sự hiệu quả thì hãy để chúng tôi giúp bạn nhé!

Ô dù quảng cáo bia 333
Ngày nay, hiện tượng quảng cáo thông qua hình thức làm ô dù quảng cáo ngoài trời đang được các nhà sản xuất áp dụng rộng rãi. Khi sử dụng ô dù quảng cáo, các bạn sẽ được rất nhiều lợi ích như: tiết kiệm 1 khoảng chi phí quảng cáo lớn, dễ áp dụng trên phạm vi rộng, tần suất xuất hiện của thương hiệu luôn hiện hữu 100%, logo, hình ảnh công ty luôn đập vào mắt người xem một cách chân thật và sống động nhất.
Ô dù quảng cáo Pepsi
Không những thế, ô dù quảng cáo ngoài trời còn là vật phẩm hữu ích cho các cửa hàng, đại lý không những sử dụng trong mùa nắng mà còn được dùng cả trong mùa mưa. Rõ ràng, các bạn có thấy dù quảng cáo rất hữu ích trong đời sống của chúng ta không?

Ô dù quảng cáo thuốc Kremil-S
Vậy làm sao để có được những chiếc dù xinh xắn mang nhiều tính hữu ích mà giá thành lại rẻ?
Xưởng sản xuất ô dù quảng cáo ngoài trời Thiên Mã hoạt động 10 năm trong lĩnh vực làm ô dù quảng cáo không qua bất kỳ trung gian nào nên chắc hẳn các bạn sẽ không cần lo lắng về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm. Ô dù được sản xuất đúng chuẩn QR, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho Quý Khách hàng.

Ô dù quảng cáo ngoài trời có nhiều loại như: dù tròn đúng tâm, dù tròn lệch tâm, dù vuông lệch tâm, dù treo tường, dù cầm tay,.... Ô dù quảng cáo không chỉ có nhiều loại mà còn nhiều kích thước như: 2m2, 2m4, 2m7, 3m,...
Ô dù quảng cáo tã giấy
Vải dù thông dụng thường được sử dụng là 3.2zem, nếu Quý khách muốn yêu cầu vải dù tốt nhất thì có thể sủ dụng 3.6zem (in kts) hoặc vải bố 600 (không in được).
Ô dù quảng cáo ngân hàng ABBank
Khung ô dù thay đổi tùy theo kích thước đường kính của áo dù mà có nhiều loại khác nhau, ví dụ dù 2m4 sẽ có ống phi trên ĐK 27cm, ống phi dưới ĐK 32cm, kèo dù 5 li dài 1.2m,....

Ô dù quảng cáo Resort Paris
San xuat du quang cao sẽ hỗ trợ thiết kế mẫu dù nếu Khách hàng chưa có file thiết kế cụ thể và không tính bất kỳ khoảng chi phí nào. Còn nếu đã có file thiết kế sẵn thì chúng tôi sẽ chỉnh sửa để hoàn thiện mới tiến hành cho in áo dù.

Nếu Quý khách muốn tìm hiểu để biết thêm thông tin hoặc muốn giải đáp thắc mắc thì vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ hoặc số điện thoại bên dưới:

Công ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ - Quảng Cáo Thiên Mã
Địa chỉ: 2Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.Hcm
Email: ngocminh.thienma@gmail.com
Website: www.sanxuatduquangcao.com
Hotline: 099.45678.86 - 01224.734.611 Ms.Minh

Ô dù quảng cáo ngoài trời - giải pháp hữu hiệu trong lĩnh vực quảng cáo Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét