18 tháng 9 2016

Ưu đãi lớn trong tháng 9 khi đặt sản xuất dù quảng cáo ngoài trời tại Thiên Mã

Bước vào mùa mưa, nhất là vào đầu tháng 9 trở đi, các xưởng sản xuất dù luôn bận rộn với các đơn hàng sản xuất dù quảng cáo ngoài trời.

Sản xuất dù quảng cáo ngoài trời

Vì là cơ sở lâu năm trong lĩnh vực sản xuất dù quảng cáo nên công ty Thiên Mã nhận được sự ưu ái của tất cả các khách hàng đã tin tưởng và luôn đồng hành cùng với chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Dù Bia Hà Nội
Dù đang bước vào giai đoạn sản xuất bận rộn nhưng chúng tôi vẫn không quên việc tri ân khách hàng trong chương trình "GIẢM GIÁ DÙ QUẢNG CÁO" vào tháng 9 mỗi năm.
Dù Home Credit
 Đối với những khách hàng lâu năm của công ty thì không còn xa lạ gì với chương trình ưu đãi giảm giá này, nhưng đối với một số khách hàng mới thì có lẽ đây sẽ là một cơ hội tốt để đặt làm dù quảng cáo ngoài trời với số lượng lớn.
Dù Đại Á Bank
Khi tham gia chương trình khuyến mãi, Quý khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích cũng như ưu đãi từ phía công ty dù là khách mới hay khách cũ thì chế độ ưu đãi điều như nhau.
Dù Viettel
Chương trình ưu đãi được áp dụng cho dù 2m2 và dù 2m4 diễn ra đến hết tháng 9/2016 như sau:

- Đối với các đơn hàng số lượng nhỏ (vài cây đến vài chục cây dù), Quý khách sẽ được vận chuyển miễn phí trong nội thành Tp.Hcm.

- Đối với các đơn hàng số lượng từ 200 cây dù đến dưới 1000 cây dù, khách hàng sẽ được giảm 5% trên tổng số lượng đơn đặt hàng + vận chuyển miễn phí nội thành Tp.Hcm.

- Đối với các đơn hàng từ 1000 cây dù trở lên, khách hàng sẽ  được giảm giá 10% trên tổng giá trị đơn hàng + vận chuyển miễn phí nội thành Tp.Hcm và hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển nếu khách hàng ở tỉnh.

- Ngoài ra, Quý khách đặt làm dù ngoài trời trong tháng 9 sẽ được giảm 50% chi phí in khổ lớn KTS (dưới 50m2) nếu có nhu cầu.
Dù Happy Cook
Nếu Khách hàng không có nhu cầu làm dù trong tháng 9 thì vẫn có thể đặt cọc để giữ khuyến mãi cho đến hết năm 2016. Chúng tôi sẽ ưu tiên cho những khách hàng đặt cọc để giữ khuyến mãi (lưu ý: khách hàng chỉ được cọc để giữ khuyến mãi khi tổng giá trị đơn hàng từ 200 cây dù trở lên), ko tính thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào nữa. Vì vậy hãy yên tâm đến với công ty Thiên Mã để nhận các ưu đãi lớn nhất trong năm nhé!

Nếu có thắc mắc hay cần tư vấn đặt hàng, khách hàng vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ - Quảng Cáo Thiên Mã
Địa chỉ: 2Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.Hcm
Email: ngocminh.thienma@gmail.com
Website: www.sanxuatduquangcao.com
Hotline: 099.45678.86 - 01224.734.611 Ms.Minh

Ưu đãi lớn trong tháng 9 khi đặt sản xuất dù quảng cáo ngoài trời tại Thiên Mã Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét