05 tháng 5 2016

Thiên Mã chuyên sản xuất dù quảng cáo ngoài trời

Công ty TNHH TM DV QC THIÊN MÃ xin kính chào quý khách!

Công ty chúng tôi là xưởng sản xuất có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn - thiết kế. Sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng từ bảng biển quảng cáo, standee khung sắt, quầy kệ bán hàng, pano quảng cáo,....trong đó sản xuất dù quảng cáo là 1 sản phẩm chủ lực của công ty chúng tôi.

Dù shop điện thoại Hoàng Hải

Thiên Mã chuyên sản xuất các loại dù che với nhiều kích thước lớn, nhỏ khác nhau, các loại dù che bán hàng tiện dụng đa năng, dù che quán cafe, dù ngoài trời, dù tổ chức sự kiện, event, dù trang trí sân nhà, dù cầm tay, dù quà tặng,.....

Dù che ngoài trời Thiên Mã

Cơ sở sản xuất dù Thiên Mã là nhà cung cấp ô dù che mưa, che nắng, dù ngoài trời hàng đầu tại TP.HCM.

Với nhiều mẫu dù hiện đạiđộc đáo cao cấp nhất hiện nay như dù vuông lệch tâm, dù tròn lệch tâm, dù đúng tâm,.... Chúng tôi không chỉ cung cấp và đáp ứng nhu cầu che mát mà còn mang đến cho Quý khách một không gian hiện đại, đầy màu sắc và tiện nghi hơn.

Dù sự kiện Pepsi

Với đội ngũ thiết kế đầy sáng tạo và đội ngũ nhân công chuyên nghiệp được đào tạo đúng quy cách sẽ tạo ra các sản phẩm dù giá r nhưng chất lượng, được thiết kế chao chuốt tỉ mỉ, sản xuất và kiểm tra chặt chẽ nhằm mang đến cho Quý khách những sản phẩm tốt nhất và hoàn hảo nhất.

Đội ngũ nhân công chuyên nghiệp

Ô dù che nắng, che mưa, dù quán cafe của Cở Sở Sản Xuất Dù Thiên Mã với kiểu dáng đẹp, sử dụng tiện lợi sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho Quý khách giúp Quý khách có những khoảng thời gian thư giãn sau những giờ làm việc vất vả cùng với sản phẩm dù ngoài trời của Thiên Mã.

Dù che mát ngoài trời

Thiên Mã " UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - MẪU MÃ ĐẸP - GIÁ CẢ HỢP LÝ"

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM - DV - QC Thiên Mã
Địa chỉ:2Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.Hcm
Email: ngocminh.thienma@gmail.com
Website: www.sanxuatduquangcao.com
Hotline: 01224.734.611 Ms. Minh

Thiên Mã chuyên sản xuất dù quảng cáo ngoài trời Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét