06 tháng 6 2016

Dù quảng cáo ngoài trời in KTS giá rẻ

Những lúc mưa to hay nắng nóng bạn thường tìm đến những nới có bóng râm hoặc nơi có thể trú mưa nhất là những cây dù che có sẵn bên lề đường hoặc trong các quán nước, các cửa hàng tạp hóa,...

Những chiếc dù ngoài trời thường có in hình ảnh, logo, thương hiệu công ty hay tên một sản phẩm nào đó với nhiều mẫu mã đa dạng và đa sắc.

Vậy các công ty và nhà sản xuất đã in thương hiệu của mình lên chiếc dù bằng phương pháp gì?


Đó là công nghệ in dù KTS. Tất cả các loại dù bằng Hiflex đều có thể được in thương hiệu lên vải dù bằng công nghệ in Nhật Bản đặc biệt.

Trong ngành quảng cáo, sử dụng dù che là một giải pháp khá tiết kiệm nhưng vô cùng hiệu quả, giúp khách hàng luôn nhớ đến thương hiệu của bạn. Đối với một công ty lớn, thay vì đặt biển pano tốn nhiều chi phí thì làm dù chắc chắn sẽ tốn chi phí thấp hơn, vậy tại sao bạn lại bỏ qua cơ hội quảng cáo hấp dẫn như thế?

In dù quảng cáo ngoài trời có thế mạnh gì?

Công nghệ in dù chú trọng đặc biệt đến độ bền của màu mực in và chất liệu vải dù. Dù ngoài trời không chỉ cần lâu phai màu mực in mà còn cần có khả năng chống chịu tốt với thời tiết, đặc biệt là nắng và mưa ở Việt Nam.


Bạn có thể sử dụng ô dù làm quà tặng cho đối tác của mình, hoặc tri ân khách hàng, tặng cho một quán cafe đông người, hoặc cửa hàng kinh doanh đông khách vi chiếc dù được in thương hiệu của bạn lên trên. Thông tin về thương hiệu của bạn sẽ đi theo chiếc dù khắp nơi, khách hàng sẽ tiếp xúc với thương hiệu của bạn, đặc biệt bạn chỉ tốn chi phí làm dù một lần mà không phải bỏ ra hàng năm để đầu tư cho pano hay poster tốn kém.



Thông thường những tặng phẩm dù hay áo mưa lại có giá trị lâu dài hơn những tặng phẩm như catalogue hay poster vì chúng có giá trị sử sụng thiết thực hơn, được người sử dụng giữ lại kỹ và lâu dài hơn chứ không vứt đi như tời rơi hay các loại quảng cáo khác.

Chọn cơ sở sản xuất dù quảng cáo ngoài trời in KTS giá rẻ ở đâu?

Kỹ thuật in dù nhìn thì đơn giản nhưng thật ra lại rất phức tạp. Vì không những chất liệu vải dù không phẳng mà phải chọn màu mực in chất lượng để đảm bảo các thông tin in trên dù có độ bền cao, khả năng chống chịu với thời tiết phải cực tốt. Thông thường các công ty in ấn sẽ sử dụng công nghệ in phun KTS và sau khi hoàn thành sẽ tráng lên một lớp mực dầu bảo vệ thông tin mực in trên vải dù.


Công ty in ấn Thiên Mã chuyên sản xuất dù quảng cáo không những đảm bảo cho sản phẩm in của bạn chuyên nghiệp, chất lượng, độ bền màu tốt mà còn hấp dẫn về giá cả cạnh tranh.


Thế mạnh của Thiên Mã là có hệ thống máy in KTS áp dụng công nghệ in màu tiên tiến nhất hiện nay, luôn cập nhật công nghệ in ấn tốt nhất thế giới. Xưởng in dù Thiên Mã có thể đáp ứng các đơn hàng số lượng lớn, trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lâu năm. Vì vậy các doanh nghiệp, công ty hay các nhà tổ chức sự kiện cứ yên tâm hợp tác cùng công ty Thiên Mã để mang lại kết quả sản phẩm tốt nhất có thể.


In dù quảng cáo ngoài trời tại Thiên Mã được lợi ích như thế nào?

  1. Đảm bảo sản xuất dù quảng cáo ngời trời đúng quy cách, đúng chuẩn, đọ sắc nét và độ phân giải cao, không phai màu dưới tác động của thời tiết.
  2. Hỗ trợ thiết kế mẫu quảng cáo phù hợp với thương hiệu của Khách hàng.
  3. Có thể đáp ứng mọi yêu cầu về tiêu chuẩn kỹ thuật của quý khách về sản phẩm.
  4. Đáp ứng đơn hàng số lượng lớn trong thời gian ngắn.
  5. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện, phục vụ khách hàng chu đáo.
Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM - DV - QC Thiên Mã
Địa chỉ:2Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.Hcm
Email: ngocminh.thienma@gmail.com
Website: www.sanxuatduquangcao.com
Hotline: 0994.567.886 Ms. Minh

Dù quảng cáo ngoài trời in KTS giá rẻ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét