06 tháng 12 2016

Một số lưu ý khi chọn làm dù quảng cáo ngoài trời

Dù quảng cáo ngoài trời được dùng để làm gì?

Việc quảng bá sản phẩm trên ô dù đã trở nên quen thuộc với tất cả mọi người, với xu hướng phát triển loại hình quảng cáo như hiện nay, dù quảng cáo ngoài trời không chỉ dùng để che mưa, che nắng mà những hình ảnh được làm nổi bật trên dù quảng cáo giúp người nhìn nhận biết sản phẩm của công ty, làm tăng doanh thu và sự nổi tiếng của sản phẩm.

Dù quảng cáo ngoài trời
Tại sao phải làm dù quảng cáo ngoài trời?

Mỗi năm, các kênh quảng cáo và truyền thông thu về hàng nghìn tỷ đồng từ tay các doanh nghiệp nhưng hiệu quả mang lại chỉ bằng 6/10 so với việc sử dụng dù quảng cáo ngoài trời. Các doanh nghiệp và công ty là đơn vị trực tiếp phân phối dù quảng cáo ngoài trời cho các đại lý và chi nhánh của mình trên khắp cả nước nhằm giới thiệu và khuếch tán thương hiệu sản phẩm một cách rộng rãi mà không tốn thêm một khoảng chi phí nào ngoài chi phí in ấn thương hiệu và hình ảnh lên dù.

Dù quảng cáo ngoài trời mang lại hiệu quả cao mà không tốn kém

Dù quảng cáo ngoài trời được sản xuất một lần nhưng sử dụng lâu dài và hiệu quả hơn so với việc chi tiền để quảng cáo trên các kênh truyền thông và mạng xã hội, thay vì đăng tải hình ảnh trên kênh truyền hình thì việc in ấn hình ảnh và thông tin sản phẩm lên dù sẽ thực tế hơn rất nhiều lần.

Dù quảng cáo ngoài trời chưa in ấn
Địa điểm sản xuất dù quảng cáo ngoài trời nào đáng tin cậy?

Cơ sở sản xuất dù quảng cáo ngoài trời Thiên Mã là một trong những xưởng sản xuất dù lâu năm tại tphcm, chuyên cung cấp tất cả các loại dù theo yêu cầu của khách hàng, đặc biệt giá thành cam kết rẻ nhất tphcm.
Xưởng sản xuất dù quảng cáo ngoài trời
Với nguồn nhân lực mạnh mẽ về cơ sở sản xuất trực tiếp và đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại nhầm mục đích đảm bảo chất lượng cũng như cắt giảm chi phí thấp nhất có thể để đảm bảo mức giá hợp lý cho quý khách hàng. Xưởng sản xuất dù quảng cáo ngoài trời của chúng tôi nhận thiết kế ô dù quảng cáo, mua bán sỉ và lẻ, gia công, sữa chữa các loại dù quảng cáo ngoài trời đủ kích thước.

Gia công dù quảng cáo
Cách thức làm dù quảng cáo ngoài trời như thế nào?

Bạn chỉ việc ngồi tại nhà và đưa ra ý tưởng quảng cáo sản phẩm của bạn, chúng tôi cam kết đội ngũ nhân viên thiết kế của công ty chúng tôi sẽ phản hồi lại cho bạn kết quả cho đến khi bạn hài lòng nhất, các bạn có thể yêu cầu chỉnh sửa tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất để cho sản phẩm của bạn hoàn thiện nhất. Sau khi sản phẩm hoàn tất, công ty chúng tôi sẽ có nhân viên giao hàng tận nơi và thu tiền sau khi hoàn tất thủ tục.
Bước tiến hành in ấn dù quảng cáo
Một số lưu ý khi làm dù quảng cáo ngoài trời mà các doanh nghiệp cần phải nắm:

1. Phải tìm hiểu rõ về các công ty hoặc xưởng sản xuất dù quảng cáo ngoài trời uy tín. Không nên chạy theo giá rẻ mà chất lượng sản phẩm thấp làm thiệt hại cho chính mình về sau.
2. Nắm rõ quy cách sản xuất dù quảng cáo, bao gồm: kích thước dù, chất liệu làm áo dù và khung dù, đế dù,....
3. So sánh giá làm dù quảng cáo ngoài trời ở nhiều địa điểm khác nhau để tránh tình trạng chênh lệch giá quá cao, nhưng một số khách hàng lưu ý không nên ép giá quá mức cho các xưởng sản xuất, làm ảnh hưởng tới chất lượng thành phẩm về sau.
4. Sau khi thỏa thuận được giá hợp lý, Khách hàng yêu cầu các xưởng sản xuất kí kết hợp đồng sản xuất dù để đảm bảo quyền lợi của mình và đảm bảo đúng thời gian giao hàng.
5. Khách hàng chỉ thanh toán số tiền còn lại sau khi nhận hàng và nhận đầy đủ hóa đơn (nếu có xuất VAT), các giấy tờ có liên quan.

Nếu có thắc mắc hay cần tư vấn đặt hàng, khách hàng vui lòng liên hệ:
Email: ngocminh.thienma@gmail.com
Website: http://www.sanxuatduquangcao.com/
Hotline: 099.45678.86 – 01224.734.611 Ms.Minh


Một số lưu ý khi chọn làm dù quảng cáo ngoài trời Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét