29 tháng 8 2016

Sản xuất dù quảng cáo ngoài trời Thiên Mã - 099.45678.86

Cơ sở sản xuất dù quảng cáo Thiên Mã là một trong những xưởng sản xuất dù lớn nhất Tp.Hcm, hoạt động lâu năm trong  ngành in ấn và quảng cáo.

 

Xưởng sản xuất dù Thiên Mã

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại dù cầm tay, dù che ngoài trời, dù che mưa, dù che nắng, dù quảng cáo, đặc biệt còn cung cấp các loại dù che lớn ngoài trời phục vụ cho các buổi hội nghị, sự kiện, khu vui chơi giải trí,...

Xưởng in dù ngoài trời


Xưởng sản xuất dù

Xưởng sản xuất dù quảng cáo ngoài trời của chúng tôi được trang bị đầy đủ các loại máy móc, thiết bị in ấn theo công nghệ mới nhất nhằm mang đến cho tất cả khách hàng 1 dịch vụ hoàn hảo và chất lượng nhất.

Du quang cao

Đầu tư vào làm dù quảng cáo không chỉ tiết kiệm được một khoảng chi phí quảng cáo tốn kém mà còn mang lại hiệu quả tích cực, sản phẩm dù ngoài trời hiện nay đang là phương tiện truyền thông và quảng bá tốt nhất, chúng tiếp cận với hầu hết tất cả người tiêu dùng, dễ gây thiện cảm và đập vào mắt mọi người bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu.

Dù ngoài trời


Thông tin được in trên dù ngoài trời cũng chính là thông điệp mà nhà sản xuất muốn người tiêu dùng biết đến và chú ý, chính vì vậy, tất cả các chi tiết và họa tiết được in ấn trên dù là quan trọng nhất.

sanxuatduquangcao.com

Bên cạnh đó, để giữ cho các thông tin trên dù được lâu và bền cũng đòi hỏi chất liệu làm dù cũng phải thật tốt và có khả năng chống chọi lại với thời tiết khắc nghiệt bên ngoài, đây cũng là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên một sản phẩm dù ngoài trời chất lượng.

Cơ sở sản xuất dù ngoài trời

Giá cả để làm một chiếc dù quảng cáo ngoài trời hiện nay là khá thấp, chỉ với 250.000 vnđ cho đến 300.000 vnđ là các bạn đã có thể sở hữu một chiếc dù bắt mắt theo ý thích của mình. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều xưởng và cơ sở sản xuất dù quảng cáo nhỏ lẻ, chính vì vậy giá cả cạnh tranh rất khốc liệt.

Dù ngoài trời giá rẻ

Đến với xưởng sản xuất dù quảng cáo ngoài trời Thiên Mã, với quy mô khép kín, không thông qua bất kì trung gian nào từ khâu in ấn áo dù cho đến khi hoàn thành sản phẩm, các bạn sẽ được hưởng các gói làm dù quảng cáo với giá hấp dẫn. Khách hàng chỉ cần trình bày ý tưởng của mình, việc còn lại chúng tôi sẽ thực hiện cho bạn.

Quy trình sản xuất dù

Đổ đế dù bê tông

Sản xuất khung dù

In áo dù

Hoàn thành sản phẩm

Do có sẵn hệ thống máy móc thiết bị in và nguồn nhân lực tại chỗ, nên giá thành cho việc sản xuất 1 hay nhiều cây dù cũng không chênh lệch nhau là bao nhiêu. Các bạn có thể lựa chọn kiểu dáng, kích thước, màu sắc mà không bù thêm bất cứ khoảng chi phí nào cho sản phẩm.

Gia công dù ngoài trời

Với năng lực sản xuất 500 cây dù quảng cáo một ngày, Quý khách hàng có thể yên tâm đặt hàng tại công ty của chúng tôi. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hưởng các chế độ ưu đãi ngay hôm nay nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ - Quảng Cáo Thiên Mã
Địa chỉ: 2Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.Hcm
Email: ngocminh.thienma@gmail.com
Website: www.sanxuatduquangcao.com
Hotline: 099.45678.86 - 01224.734.611 Ms.Minh

Sản xuất dù quảng cáo ngoài trời Thiên Mã - 099.45678.86 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét