23 tháng 6 2016

Xưởng sản xuất ô dù quảng cáo, dù ngoài trời 099.45678.86

Chiến lược quảng bá sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như: nước giải khác coca-cola, pepsi, tribeco, tập đoàn Viettel, ngân hàng Sacombank, vietcombank, công ty bất động sản Phú Thịnh,... ngoài chiến dịch quảng bá trên các kênh truyền thông, phương tiện online, báo chí, tời rơi,..... mà hữu hiệu nhất là hình thức lồng thương hiệu, logo vào dù che ngoài trời. Đây là cách giới thiệu sản phẩm hữu hiệu và ít tốn kém nhất trong lĩnh vực quảng cáo thương hiệu cho công ty và cho sản phẩm.

Sản xuất dù ngân hàng Oceanbank

Công ty Thiên Mã là xưởng sản xuất ô dù nổi tiếng nhiều năm liền tại Tp.Hcm. 

Với chất liệu vải bạt Hiflex 3.2zem cùng với in khổ lớn KTS hoặc in kéo lụa sẽ mang đến cho Quý khách những sảm phẩm ô dù chất lượng ngoài sự mong đợi.

Sản xuất dù sữa Alene

Quý khách có thể đặt hàng số lượng lớn hoặc chỉ một cây dù, ô dù ngoài trời có thể được thiết kế 6 múi hoặc 8 múi tùy theo sở thích, kèo dù bằng sắt hoặc thép được sơn tĩnh điện đẹp mắt, tán dù có thể lựa chọn 2m2, 2m4, 2m7 hoặc 3m, độ cao tăng đưa tối đa 2m5, đế dù đổ bê tông được bọc sắt, có vành hoặc không vành nặng 13kg - 15kg, đảm bảo giữ cho thân dù đứng vững mà không sợ mưa bão,...

Sản xuất dù Thủ Thiêm

Ô dù hiện nay rất được ưa chuộng không những vì tính tiện ích mà còn có tính thương mại, dù ngoài trời được sử dụng khắp mọi nơi, từ các sự kiện ngoài trời, quán cafe, khu nghĩ dưỡng, các tiệm tạp hóa, công viên, trường học, chợ búa, các quán cóc lề đường,..... chính vì thế, lợi dụng sự có mặt ở khắp nới mà không cần xin giấy phép, ô dù ngoài trời vẫn được lưu hành trong khắp cả nước, có thể đưa thương hiệu sản phẩm đi bất cứ nơi đâu.

Sản xuất dù Đại Việt

Để in được các sản phẩm dù ngoài trời có mẫu mã đẹp, chất lượng, các bạn chắc hẳn phải vất vả trong việc tìm kiếm cơ sở sản xuất dù chuyên nghiệp và uy tín nhất. Đừng lo lắng, mọi vấn đề thắc mắc của các bạn hãy để Thiên Mã khắc phục. Với nhiều mẫu mã ô dù đã được sản xuất, các bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu dù ngoài trời phù hợp, bạn có thể tự thiết kế hoặc chúng tôi sẽ có nhân viên thiết kế riêng cho bạn mà không tốn bất kỳ khoảng chi phí nào, bạn chỉ cần lựa chọn kích thước mẫu dù, sau đó gửi file logo (AI, Photoshop, Corel) mà bạn muốn in lên vải dù, trong vòng 5 phút, chúng tôi sẽ gửi lại cho bạn mẫu thiết kế (có thể chỉnh sửa đến khi hài lòng), sau đó sẽ tiến hành sản xuất dù cho bạn. Với số lượng đơn hàng từ 50 - 100 cây dù, chúng tôi có thể hoàn thành trong vòng 1 đến 2 ngày thì có thể giao hàng.

Sản xuất dù ngân hàng Agribank

Đơn hàng càng lớn thì giá thành càng giảm, công ty Thiên Mã luôn đảm bảo với khách hàng giá thành sản xuất dù rẻ nhất Tp.Hcm. Hãy trãi nghiệm với Thiên Mã để cảm nhận được sự hài lòng ngay lần đặt hàng đầu tiên nhé!

Nếu Quý khách có nhu cầu đặt hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau:
Công ty TNHH TM - DV - QC Thiên Mã
Địa chỉ: 2Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.Hcm
Email: ngocminh.thienma@gmail.com
Website: www.sanxuatduquangcao.com
Hotline: 099.45678.86 Ms. Minh

Xưởng sản xuất ô dù quảng cáo, dù ngoài trời 099.45678.86 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét