05 tháng 7 2016

Nhận thiết kế dù quảng cáo, sản xuất dù quảng cáo ngoài trời giá rẻ

Thiên Mã chuyên cung cp các loi ô dù qung cáo, sn xut dù qung cáo ngoài tri giá r nht Tp.Hcm.

Xưởng in vải dù quảng cáo
Xưởng in vải dù quảng cáo

Vi giá thành cnh tranh nht th trường hin nay, dù qung cáo Thiên Mã đã và đang ly được lòng tin ca rt nhiu Khách hàng trong lĩnh vc kinh doanh và qung cáo.

Dù quảng cáo ngoài trời 3m
Dù quảng cáo ngoài trời 3m
Ô dù là vt dng che nng, che mưa rt hu ích trong cuc sng, không nhng thế, ô dù còn được s dng trong lĩnh vc qung cáo và qung bá thương hiu. 
Dù quảng cáo 2m4
Dù quảng cáo 2m4
Muốn tìm được cở sở sản xuất dù giá rẻ tại Tp.Hcm, các bạn không cần vất vả tìm kiếm, chỉ cần nhấc máy lên và gọi điện thoại trực tiếp đến chúng tôi qua đường dây nóng 099.45678.86 để được tư vấn trực tiếp mẫu dù quảng cáo và giá thành sản xuất.
Dù quảng cáo 2m7
Dù quảng cáo 2m7
Công Ty Thiên Mã là cơ s sn xut dù quảng cáongoài trời giá rẻ nhm đáp ng nhu cu s dng dù qung cáo cho người tiêu dùng. Giá ô dù qung cáo tùy thuc vào mu dù, kích thước và cht liu vi mà Khách hàng la chn đ đt hàng.
Dù vuông đúng tâm 3m
Dù vuông đúng tâm 3m
Dù qung cáo ngoài tri thường có đường kính 2m2, 2m4, 2m7 hoc 3m tùy theo nhu cu s dng ca Khách. Vi cht liu vi bt Hiflex cho các loi dù dùng đ in logo, hình nh, thông tin công ty, hoc s dng vi b cho các loi dù 3m không cn in n.
Dù quảng cáo đế sắt 5 cánh
Dù quảng cáo đế sắt 5 cánh
Thông thường dù qung cáo được đt các quán cafe, trước cng nhà hàng, trường hc, bnh vin hay các quán nước ven đường, ch, nhà xe và thm chí các công viên, tim tp hóa,...mc đích nhm che nng che mưa và qung cáo thương hiu.
Dù tròn đúng tâm 3m
Dù tròn đúng tâm 3m
sanxuatduquangcao.com là mt trong nhng lĩnh vc sn xut dù qung cáo thế mnh ca Thiên Mã. Sn xut và vn chuyn hàng hóa c trong và ngoài nước, to mi điu kin thun li cho bt c khách hàng nào có nhu cu đt sn xut dù ti cơ s ca chúng tôi.

N
ếu có nhu cu đt hàng xin vui lòng liên h vi chúng tôi qua đa ch sau:
Công ty TNHH TM - DV - QC Thiên Mã
Đa ch:2Q1 Bình Giã, Phường 13, Qun Tân Bình, Tp.Hcm
Email: ngocminh.thienma@gmail.com
Website: www.sanxuatduquangcao.com
Hotline: 099.45678.86 Ms. Minh

Nhận thiết kế dù quảng cáo, sản xuất dù quảng cáo ngoài trời giá rẻ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét