31 tháng 5 2016

Chọn cơ sở làm dù quảng cáo ngoài trời giá rẻ cho mùa mưa

Bước vào đầu tháng 5, khí hậu Việt Nam bắt đầu giao mùa. Trước khi mùa mưa đến, hầu hết mọi người đều chuẩn bị tinh thần sẵn sàng và vật dụng che chắn mưa bão kỹ lưỡng, tuy nhiên vẫn còn một số ít người hoặc các doanh nghiệp chưa sẵn sàng trong việc ứng phó với mưa bão.

Dù che mưa cầm tay
Vào mùa mưa, chúng ta thường xuyên gặp rắc rối về việc đi lại, vận chuyển hàng hóa, và việc trú mưa cũng là một vấn đề hết sức nan giải. Đối với các chủ hộ buôn bán nhỏ lẻ, việc sản phẩm, hàng hóa thường xuyên bị ướt vào mùa mưa là điều không thể tránh khỏi. Đối với các chủ doanh nghiệp, các công ty thương mại quảng cáo gặp rắc rối khi đang tổ chức sự kiện hoặc hội chợ triễn lãm ngoài trời cũng sẽ vất vả vì thời tiết thay đổi đột ngột vào mùa mưa làm cho việc quảng bá thương hiệu cũng bị giảm sút.
Dù che lớn ngoài trời
Để khắc phục tình trạng mưa bão làm trì trệ đến cuộc sống hằng ngày cũng như trong sản xuất, các doanh nghiệp cũng như công ty thương mại đã sử dụng dù che mưa ngoài trời để hạn chế tối đa những biến cố thời tiết trong mùa mưa sắp tới. 
Lợi ích của dù quảng cáo ngoài trời cho mùa mưa là gì?
 
Dù không những che nắng mà còn có tác dụng che mưa, vải dù thông thường được làm từ bạt Hiflex 0.32mm chống ánh nắng xuyên qua, chống thấm nước, nên khả năng chịu được nhiệt độ môi trường bên ngoài là rất cao. Vì vậy, việc sử dụng dù che ngoài trời cho mùa mưa được rất nhiều hộ gia đình, cơ sở kinh doanh, chợ búa, quán cafe, cơ sở sản xuất ngoài trời, hoặc các khu nghĩ dưỡng sử dụng rất nhiều.
Dù che ngoài trời giá rẻ
Ngoài ra, dù che vào mùa mưa còn có một tiện ích vô cùng quan trọng là có thể quảng cáo thương hiệu sản phẩm mọi lúc mọi nơi, không ngại nắng nóng hay mưa giông. Thông thường các bảng quảng cáo, các poster, banner hay banroll sau một thời gian đặt dưới nắng, mưa sẽ bị tác động nhiệt độ môi trường gây ra tình trạng ố mờ màu mực in hay thậm chí mục rách. Đối với dù quảng cáo ngoài trời do chất liệu vải bạt và mực in nhập khẩu Nhật Bản nên độ bền rất cao, có thể đặt ngoài trời nắng mưa mà không lo hư hỏng.
Chọn cơ sở làm dù quảng cáo ngoài trời giá rẻ cho mùa mưa ở đâu?
Thiên Mã là công ty chuyên sản xuất dù quảng cáo với các chất liệu vải bạt và màu mực in tốt nhất được nhập khẩu Nhật Bản. Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất dù che ngoài trời, Thiên Mã đã lấy được lòng tin của nhiều Doanh Nghiệp sản xuất, các công thương mại cũng như nhiều Khách Hàng nhỏ lẻ trên khắp cả nước như: Công ty nước giải khát Bibico, Pepsi, coca-cola, bia Heniken, hệ thống siêu thị FPT shop, các mạng di động Viettel, MobiFone, VinaPhone, ngân hàng SacomBank, Viettinbank, Oceanbank,.....
Dù ngân hàng OceanBank
Công ty Thiên Mã cung cấp các loại che mát với đường kính 2m2, 2m4, 2m7  có bèo hoặc không bèo, với chiều cao tăng đưa 2m5 đảm bảo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
Dù sữa Anlene
Thiên Mã nhận sản xuất dù và cung cấp dù trên khắp cả nước với mức phí giao hàng cực thấp, nhằm tạo lòng tin cho Khách Hàng với các đơn hàng tiếp theo. Đối với các đơn hàng số lượng lớn, Công ty chúng tôi sẽ có mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn, kèm theo các chế độ hậu mãi như giảm giá đế dù, bảo hành vải dù và mực in trong thời gian 6 tháng, sữa chữa miễn phí nếu dù hư hỏng, gãy,...
Các loại dù giá rẻ do công ty Thiên Mã sản xuất:
Dù che ngoài trời cho quán cafe
Dù  Dafabet
Dù Đại Việt
Dù bia hơi Hà Nội
Dù CoCa-CoLa
Dù FuJiYaMa
Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM - DV - QC Thiên Mã
Địa chỉ:2Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.Hcm
Email: ngocminh.thienma@gmail.com
Website: www.sanxuatduquangcao.com
Hotline: 0994.567.886 Ms. Minh

Chọn cơ sở làm dù quảng cáo ngoài trời giá rẻ cho mùa mưa Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét