25 tháng 2 2017

Cơ sở sản xuất dù quảng cáo tại chỗ - 099.45678.86

Cơ sở Thiên Mã xưởng sản xuất dù quảng cáo theo dây chuyền khép kín không thông qua bất kỳ 1 trung gian nào, chúng tôi có đầy đủ máy móc và trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và đội ngũ nhân công lao động lành nghề suốt 10 năm qua. Chính vì thế xưởng dù của chúng tôi là rẻ nhất và chất lượng nhất!

Xưởng sản xuất dù quảng cáo Thiên Mã
Với phương châm sản xuất nhanh - sản phẩm đẹp - sản lượng cao - chất lượng vượt trội là tiêu chí mà Thiên Mã mong muốn đạt được trong lĩnh vực làm dù quảng cáo.


Dù quảng cáo không những tiện dụng về mặt quảng cáo mà nó còn mang lợi ích về mặt sinh hoạt xã hội, giúp cho mọi người tránh mưa, tránh nắng một cách hữu hiệu.

Tiện ích của dù là quảng cáo và che mát
Hiện nay, xưởng dù quảng cáo có mặt khắp nơi, lớn nhỏ đủ loại nhưng để tìm được một xưởng sản xuất dù quảng cáo lâu năm mà chất lượng tốt thì không dễ dàng đối với những người chưa có kinh nghiệm trong nghề.
Hiện nay có nhiều xưởng sản xuất dù quảng cáo lớn nhỏ khác nhau
Việc đặt sản xuất dù quảng cáo quan trọng nhất ở 2 tiêu chí đó là CHẤT LƯỢNG và GIÁ CẢ. Nhưng đối với những khách hàng có kinh nghiệm lâu năm đôi khi cũng sẽ sơ xuất trong việc lựa chọn và đưa ra các điều kiện đối với xưởng sản xuất. Vì nếu không nắm rõ quy tắc trong sản xuất dù thì bạn cũng sẽ lựa chọn những mẫu dù không phù hợp với chủ kiến của mình. 

Khâu cắt áo dù quảng cáo
Đội ngũ gia công chuyên nghiệp
Chúng tôi là xưởng sản xuất lâu năm do trụ sở TPHCM cấp và chứng nhận, giá thành niêm yết trên từng mức số lượng dù quảng cáo. Đặc biệt, trong kinh doanh sản xuất chúng tôi luôn tạo lòng tin cho khách hàng bằng việc sản xuất sản phẩm đúng với chất lượng đã nêu ra và đúng với giá thành thực tế. Chính vì thế, dù là khách hàng quen thuộc hay khách chưa có kinh nghiệm cũng không phải lo lắng về vấn đề sản phẩm kém chất lượng.
Giá thành niêm yết trên từng mức số lượng dù quảng cáo
Sản phẩm chất lượng như cam kết
Ngoài ra, nếu đặt sản xuất dù quảng cáo tại Thiên Mã, Khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi như: giảm% cho khách mới và khách cũ, quà tặng tri ân đối với những đơn hàng số lượng lớn, miễn phí vận chuyển các khu vực nội thành Tphcm,....

Xưởng sản xuất dù quảng cáo Thiên Mã được trụ sở Tphcm chứng nhận
Chúng tôi khuyến khích khách hàng hãy tìm hiểu rõ về các xưởng sản xuất dù quảng cáo và ngay cả xưởng sản xuất Thiên Mã của chúng tôi để biết được chất lượng thực và cũng như giá cả sản phẩm có phù hợp với khả năng của bạn không, để tránh tình trạng "tiền mất - tật mang" không đáng có.

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ - Quảng Cáo Thiên Mã
Địa chỉ: 2Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.Hcm
Email: ngocminh.thienma@gmail.com
Hotline: 099.45678.86 - 01224.734.611 Ms.Minh

Cơ sở sản xuất dù quảng cáo tại chỗ - 099.45678.86 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét