06 tháng 3 2017

4 lợi ích mà ô dù quảng cáo ngoaì trời mang lại trong kinh doanh

Đối với một doanh nghiệp, thương hiệu có lẽ không phải là tất cả mọi thứ, nhưng nó là toàn bộ những gì mà doanh nghiệp có được trong suốt quá trình phấn đấu. Có nhiều cách khác nhau giúp bạn quảng bá thương hiệu của mình đến với thế giới, với các phương tiện có in logo và thương hiệu giúp khách hàng có thể tìm kiếm dễ dàng hơn, mọi người sẽ bắt đầu nhận ra bạn, và sau đó bị hút về phía bạn. Một công cụ hiệu quả đáng ngạc nhiên đó là gì? Đó chính là ô dù quảng cáo ngoài trời!
Thương hiệu sản phẩm là bộ mặt của doanh nghiệp
Dù quảng cáo ngoài trời luôn luôn là một cách hiệu quả để tiếp cận đối tượng của bạn và khách hàng của bạn. Mặc dù có sự gia tăng chi phí sản xuất và phân phối, nhưng chúng tôi vẫn giữ mức giá phải chăng cho người tiêu dùng.   

Tin tưởng rằng ô dù quảng cáo ngoài trời là một đối tượng hữu ích trong hành động thúc đẩy doanh nghiệp của bạn. Không chỉ tạo ra một công cụ tiếp thị mạnh mẽ mà còn là vật trang trí đẹp, bắt mắt, dễ chịu cho doanh nghiệp của bạn.
Ô dù quảng cáo ngoài trời thúc đẩy thị trường tiêu thụ mạnh mẽ
Chiếc ô dù quảng cáo ngoài trời là gì? Về cơ bản, hình ảnh những chiếc ô dù ở các cửa nhà hàng ngoài trời là loại ô dù chúng ta đang nói đến ở đây: tán rộng, độ cao cân đối (khoảng 2,5m - 3m). Nó sẽ mở ra tương tự như một chiếc ô cầm tay mà bạn sử dụng để đi mưa, chất lượng và độ bền rất cao.
 
Ô dù quảng cáo ngoài trời thường được đặt phía trước cửa nhà hàng, khách sạn, quán cafe, bãi giữ xe, các khuôn viên sân vườn, sân thượng và ở các chợ,....Chúng có nhiều hình dạng khác nhau như hình tròn, hình vuông, hình chóp,...
Ô dù quảng cáo ngoài trời với hình vuông bắt mắt
Những chiếc ô dù quảng cáo mạnh mẽ, cá tính hay dịu dàng thanh lịch là tùy thuộc vào ý tưởng màu sắc mà bạn chọn, chỉ cần một tùy chỉnh màu đơn giản là bạn có thể tạo ra một biểu tượng duy nhất cho doanh nghiệp của mình. Bạn có thể tự thiết kế hoặc làm việc với một nhà thiết kế đồ họa để tạo ra chiếc ô dù quảng cáo ngoài trời hoàn hảo nhất. 

Một số cách ô dù thị trường đang được sử dụng bởi các doanh nghiệp là gì? Bạn có thể nghĩ rằng ô dù quảng cáo chỉ thích hợp cho các nhà hàng, bãi biển, các quán cafe và chỗ ngồi ngoài trời. Trong khi có vô số cách sáng tạo cho ô dù quảng cáo để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn, cho dù bạn đang bán thực phẩm hoặc thậm chí là xe hơi thì ô dù quảng cáo cũng vô cùng hữu ích.
Ô dù quảng cáo ngoài tời có mặt bất cứ nơi đâu và bất cứ thời điểm nào
Dưới đây là 4 cách mà ô dù quảng cáo ngoài trời có thể giúp thúc đẩy doanh nghiệp của bạn, bao gồm cả lợi ích và lời khuyên cho việc làm thế nào để đưa từng ý tưởng thành hành động cho doanh nghiệp của bạn.
1. Tạo một không gian thoải mái cho khách hàng để tránh cái nóng và khám phá thương hiệu của bạn. Một chiếc ô dù quảng cáo ngoài trời là một dịch vụ doanh nghiệp của bạn. Bằng cách đặt ô dù ngoài trời xung quanh doanh nghiệp của bạn, bạn sẽ không chỉ tạo ra một chỗ nghỉ mát lý tưởng cho khách hàng tiềm năng và sẽ tạo ra một không gian an toàn để họ dễ dàng quan sát thương hiệu của bạn. Không phải tất cả mọi người bắt được một số bóng mát dưới chiếc ô dù quảng cáo của bạn sẽ trở thành một khách hàng của bạn, nhưng bạn sẽ có một bước tiến gần hơn để khách hàng xích lại gần hơn doanh nghiệp của bạn.

Ô dù quảng cáo là không gian lý tưởng cho khách hàng tránh nóng
2. Cung cấp ô dù quảng cáo của doanh nghiệp mình cho các đại lý/chi nhánh trong cả nước. Ô dù quảng cáo của bạn không chỉ được đặt ở vị trí kinh doanh riêng của bạn mà có thể hợp tác với các Đại lý/ chi nhánh hoặc quán cà phê và đề nghị (hoặc thậm chí tài trợ) các ô dù, miễn là chúng được liên kết với thương hiệu và thông tin của bạn. Nhiều doanh nghiệp đang áp dụng chiến lược đó và đôi bên đều có lợi. Nếu bạn đặt ô dù quảng cáo ở những nơi đông người, nó giống như một biển quảng cáo cho bạn; bạn sẽ tiếp cận các đối tượng và nắm bắt được sự chú ý của họ.
3. Quảng cáo cho nhãn hiệu của mình tại các hội chợ triễn lãm ngoài trời. Nếu bạn đã từng ở một lễ hội đường phố hay ngoài trời, bạn đã có thể nhận thấy các mặt hàng mang nhãn hiệu như điện máy xanh, thế giới di động, nội thất, các thức uống giải khát,..... Cung cấp ô dù cho một lễ hội ngoài trời có thể là một công cụ quảng cáo mạnh mẽ. 
Mô hình quảng cáo ô dù đường phố

4. Sử dụng ô dù quảng cáo của bạn tại hội chợ đường phố ngoài trời. Ô dù có thể là một nơi trú ẩn tuyệt vời và cách để thúc đẩy kinh doanh của bạn tại hội chợ đường phố ngoài trời. Cho dù đó là một lễ hội nghệ thuật thì cũng có thể tiếp cận với những khách hàng tiềm năng, đây là cách mà các doanh nghiệp đã sử dụng trong nhiều năm qua; tại sao bạn không thử?
Kết luận: Một ô dù quảng cáo ngoài trời có thể là một cách sáng tạo để quảng cáo tiếp thị doanh nghiệp của bạn. ô dù quảng cáo cho phép bạn thúc đẩy doanh nghiệp với kết quả bất ngờ và công nhận thương hiệu lớn hơn. Bạn đang chờ đợi điều gì? Đầu tư vào một chiếc ô dù quảng cáo (hoặc hai hoặc ba) ngay ngày hôm nay!
 -----------------
Với thị trường ngày càng cạnh tranh hơn bao giờ hết, bạn phải nghĩ ra cách mới hơn của quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ quảng cáo; nếu không, bạn có nguy cơ cao bị bỏ lại phía sau. Sử dụng dù quảng cáo là mong muốn người tiêu dùng nhận thấy sản phẩm của bạn và bắt đầu tin tưởng bạn. Bây giờ là thời đại của tiếp thị trục diện; bạn có để được nhìn thấy ở khắp mọi nơi và làm một nhãn hiệu thân thiện. Điều này là bởi vì có vô số người khác như bạn, cung cấp các sản phẩm hoặc dịch vụ tương tự. Trong một kịch bản như vậy, làm thế nào bạn có thể phân biệt mình khỏi phần còn lại? Đơn giản! Bằng việc lựa chọn những cách thức mới và sáng tạo của quảng cáo, chẳng hạn như ô dù quảng cáo theo cách riêng của bạn.

4 lợi ích mà ô dù quảng cáo ngoaì trời mang lại trong kinh doanh Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét