13 tháng 4 2016

Dù ngoài trời in Logo, Slogan, Hình ảnh quảng cáo thương hiệu theo yêu cầu

Mỗi một công ty, mỗi một sản phẩm điều có thương hiệu và hình ảnh đại diện riêng cho mình, nhưng làm sao để thương hiệu và hình ảnh đó được mọi người biết đến? Bạn cứ yên tâm, hãy để Thiên Mã làm điều đó thay cho bạn.

Dù lệch tâm tròn

Dù lệch tâm tròn

Có nhiều cách để quảng bá thương hiệu như: quảng cáo trên các mạng xã hội, truyền thông, internet, báo, tạp chí, phát tờ rơi,..... hầu hết các hình thức quảng cáo này tốn nhiều chi phí nhưng không mang lại kết quả cao như mong đợi.

Đến với Thiên Mã, chúng tôi luôn đảm bảo thương hiệu của bạn sẽ có mặt ở khắp mọi nơi và được nhiều người biết đến với mức chi phí thấp nhất có thể. Sử dụng dù quảng cáo thương hiệu là cách mà nhiều doanh nghiệp hiện nay đang áp dụng và thu lại được kết quả cao so với các hình thức quảng cáo nói trên.

Dù quảng cáo ngoài trời được đặt bất cứ đâu mà bạn muốn, ngoài việc che mưa, che nắng, dù còn giúp trang trí không gian đẹp mắt nhưng đặc biệt dù còn là phương tiện thông tin, quảng cáo hữu hiệu của chúng ta.
Dù lệch tâm vuông

Dù lệch tâm vuông

Công Ty Thiên Mã là xưởng in ấn - thiết kế - sản xuất dù quảng cáo ngoài trời lớn nhất Tp.Hcm.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại dù quảng cáo, dù sử dụng cho các quán cafe, khu nghỉ dưỡng, resort, tổ chức event, sự kiện,,..... với các kiểu dù hiện đại và thiết kế sang trọng như dù lệch tâm tròn, dù lệch tâm vuông, dù đúng tâm tròn inox, dù đúng tâm tròn sắt, dù cầm tay,....

Dù tròn quảng cáo ngoài trời

Dù tròn quảng cáo ngoài trời

Khi bạn cần giới thiệu sản phẩm nhưng chưa có ý tưởng thiết kế mới, công ty chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân viên giúp bạn thiết kế miễn phí, hoặc thiết kế theo ý kiến khách hàng. Dù quảng cáo có thể in logo, slogan hoặc hình ảnh kèm theo làm nổi bật thương hiệu sản phẩm, thường các doanh nghiệp lớn đặt dù ở các chi nhánh, đại lý nhỏ lẻ hoặc sử dụng làm quà tặng là cách khuếch tán thương hiệu sản phẩm nhanh nhất.

Dù tròn đúng tâm ngoài trời

Dù tròn đúng tâm ngoài trời

Nếu khách hàng có nhu cầu đặt in dù quảng cáo ngoài trời thì đừng ngần ngại mà hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết. Đặc biệt sẽ được thiết kế miễn phí, vận chuyển miễn phí với đơn hàng từ 20 cây trở lên, chiết khấu cao với đơn hàng lớn cho khách hàng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH TM - DV - QC Thiên Mã
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.Hcm
Email: ngocminh.thienma@gmail.com
Website: www.sanxuatduquangcao.com
Hotline: 01224.734.611 Ms.Minh

Dù ngoài trời in Logo, Slogan, Hình ảnh quảng cáo thương hiệu theo yêu cầu Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét